TNN online สนใจยื่นข้อเสนอมา! แมนยูพร้อมปล่อย 7 แข้งส่วนเกินตลาดมกราคมนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สนใจยื่นข้อเสนอมา! แมนยูพร้อมปล่อย 7 แข้งส่วนเกินตลาดมกราคมนี้

สนใจยื่นข้อเสนอมา! แมนยูพร้อมปล่อย 7 แข้งส่วนเกินตลาดมกราคมนี้

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโละ 7 แข้งออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะมกราคมนี้ เพื่อเปิดทางให้แข้งใหม่ย้ายเข้าสู่ทีมได้ในช่วงซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะปล่อย 7 นักเตะส่วนเกินออกจากทีมช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อระดมทุนและเคลียร์ทางเอาไว้สำหรับแข้งใหม่ที่ทีมจะดึงเข้ามาเสริมทัพช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้


สำหรับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น พวกเขาเดินหน้าเสริมทัพอย่างหนักหลังปิดดีลคว้าตัว เจดอน ซานโช่, ราฟาเอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาสู่ทีม 


แต่พวกเขายังต้องการแข้งเป้าหมายหลักอีกอย่างน้อย 1-2 ราย ก็คือ ดีแคลน ไรซ์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีม และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 


ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะโละ 7 นักเตะในทีมชุดใหญ่ออกจากทีมประกอบด้วย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เจสซี่ ลินการ์ด, ดิโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์, เอริค ไบยี่, อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล และ อเล็กซ์ เตลเลส เพื่อนำเงินมาไว้ใช้คว้าแข้งใหม่เสริมทัพ และเคลียร์เพดานค่าเหนื่อยของทีม


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง