TNN online ฝืดเหลือเชื่อ!เคนสร้างสถิติสุดแย่รอบ6ปีหลังสเปอร์สแพ้เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฝืดเหลือเชื่อ!เคนสร้างสถิติสุดแย่รอบ6ปีหลังสเปอร์สแพ้เชลซี

ฝืดเหลือเชื่อ!เคนสร้างสถิติสุดแย่รอบ6ปีหลังสเปอร์สแพ้เชลซี

แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญของสเปอร์สปืนฝืดเหลือเชื่อหลังซัดให้ "ไก่เดือยทอง" ในเกมลีกไม่ได้เลยตลอด 4 เกมแรกที่ลงเล่นซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นฟอร์มที่แย่ที่สุดรอบ 6 ปี

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สร้างสถิติไม่น่าจดจำให้กับตัวเองเมื่อยิงประตูในการลงเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เลยตลอด 4 นัดแรกของฤดูกาลซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2015-16


เคน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดขในยุคปัจจุบัน หลังสังหารตาข่ายคู่แข่งแบบระเบิดเถิดเทิงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ซีซั่น 2014-15 เป็นต้นมาไม่เคยมีฤดูกาลไหนที่เขายิงในลีกได้ต่ำกว่า 17 ลูก


โดยซีซั่นนี้หัวหอกวัย 28 ปีตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักช่วงซัมเมอร์เมอร์โดยเฉพาะกับแมนฯ ซิตี้แต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้นทำให้ต้องอยู่ค้าแข้งกับสเปอร์สต่อไปแต่มีปัญหาเรื่องความฟิตหลังมารายงานตัวช้าทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นเกมลีกเป็นนัดสองในเกมบุกชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน โดยลงเป็นตัวสำรองในช่วง 19 นาทีสุดท้ายจากนั้นได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงต่อเนื่องในเกมลีก 3 นัดหลังสุดที่ชนะ วัตฟอร์ด 1-0,แพ้ คริส ตัลพาเลซ 0-3 และ แพ้ เชลซี 0-3


โดยตลอด 4 เกมลีกที่ลงเล่นเจ้าตัวยังคลำเป้าไม่เจอ ต่างจากเล่นในถ้วยยูโรปา คอนเฟอร์เรนซ์ ลีกที่ซัดไปแล้ว 2 ตุง รวมทั้งยิงให้ทีมชาติอังกฤษไป 3 ลูกจาก 3 เกมเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา


มีการเปิดเผยว่านอกจากจะยังทำประตูในลีกไม่ได้เลยแล้ว เคน ยังมีจังหวะยิงในลีกรวมทุกนัดเพียงแค่ 4 ครั้งเท่านั้น โดยผลงานแย่แบบนี้เกิดครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่ต้องรอจนถึงนัดที่ 7 กว่าจะทำลูกแรกในลีกได้


จากสถิติย่ำแย่ดังกล่าวทำให้ สื่อในอังกฤษ รวมถึงร้านรับพนันถูกกฎหมายทั่วโลกต่างพร้อมใจกันยกให้เขาเป็นเพียงแค่ เต็ง 4 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกในปีนี้ โดยเต็ง 1 ยังเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด, เต็ง 2 เป็น โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเชลซี และ เต็ง 3 เป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าลิเวอร์พูล


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง