TNN online "ร็อดเจอร์ส"เซ็งสุดขีด เลสเตอร์เศร้าโดนทั้งจุดโทษ-ริบประตู ทำพ่าย 2 เกมติด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"ร็อดเจอร์ส"เซ็งสุดขีด เลสเตอร์เศร้าโดนทั้งจุดโทษ-ริบประตู ทำพ่าย 2 เกมติด

ร็อดเจอร์สเซ็งสุดขีด เลสเตอร์เศร้าโดนทั้งจุดโทษ-ริบประตู ทำพ่าย 2 เกมติด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกอากาศหัวเสียแบบสุดๆ หลัง เลสเตอร์ ซิตี้ โดนทั้งจุดโทษ และ ริบประตู ในเกมที่บุกแพ้ ไบรท์ตัน 1-2 ทำให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" พ่ายเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการหัวเสียสุดขีดหลัง "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" บุกไปพ่ายต่อ ไบรท์ตัน 1-2 ซึ่งในเกมนั้น ทีมของพวกเขาเสียทั้งจุดโทษ และโดนริบประตู ไปถึง 2 ครั้ง ทำให้พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน


โดยในเกมดังกล่าวนั้น "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" พลาดท่าโดนจุดโทษจากจังหวะที่ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด โดน นีล โมเปย์ โหม่งบอลมาโดนแขน ก่อนที่ เลสเตอร์ จะพยายามเดินหน้าบุกเข้าใส่แต่มาโดนจับล้ำ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส ในจังหวะที่ทีมได้ประตู อีกถึง 2 ครั้ง 


ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมากล่าวว่า "ผมว่าพวกเรานั้นโชคร้ายเอามากๆ เลยนะ ที่เราเสียจุดโทษแบบไม่น่าเสีย มันน่าผิดหวังกับการตัดสินใจของพวดเขาอย่างยิ่ง ผมมองว่าเราโดนทำฟาวล์ ก่อนที่บอลจะมาโดนแขนของเขา"


"ส่วนจังหวะล้ำหน้าในครั้งแรกผมเข้าใจได้ว่ามันน่าจะบังผู้รักษาประตูจริงๆนั้นแหละ แต่ในครั้งที่สองนั้น เขามองเห็นบอลอย่างชัดเจน ดังนั้นเท่ากับเขาไม่ได้บังอย่างชักเจน เราจึงควรที่จะได้ประตูอย่างชัดเจน"


พวกเราทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว และเราไม่ควรที่จะกลับออกมามือเปล่าจากสนามการแข่งขัน เราควรได้กลับออกมาอย่างน้อยหนึ่งคะแนน"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง