TNN online ฉลองชัยไม่สุด!คล็อปป์อัพเดทอาการเดี้ยงติอาโก้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฉลองชัยไม่สุด!คล็อปป์อัพเดทอาการเดี้ยงติอาโก้

ฉลองชัยไม่สุด!คล็อปป์อัพเดทอาการเดี้ยงติอาโก้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันเผยว่าติอาโก้ อัลกันตาร่า ห้องเครื่องสแปนิชเจ็บน่องจากเกมถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ซึ่งทำให้ฉลองชัยชนะได้ไม่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลเปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางชาวสแปนิชมีอาการบาดเจ็บน่องจากเกม เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต คริสตัล พาเลซ 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมาและหวังว่าจะไม่รุนแรงมาก


ติอาโก้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหวิดทำประตูได้ด้วยเมื่อลูกพุ่งโหม่งจ่อๆไปโดนบิเซนเต้ กวยต้า ผู้รักษาประตูทีมเยือนเซฟได้อย่างเหลือเชื่อแถมยังต้องโชคร้ายที่ได้รับบาดเจ็บช่วงกลางครึ่งหลังจนโดนเปลี่ยนออก และเป็น นาบี เกอิต้า ได้ลงเล่นแทน 


ล่าสุดคล็อปป์ยอมรับว่าดาวเตะวัย 30 ปีมีอาการบาดเจ็บและหวังว่าไม่หนักหนาสาหัสพร้อมยอมรับว่าทำให้ฉลองชัยชนะได้ไม่สุดเหวี่ยง


"เรื่องเล็กๆ ที่ทำให้ชัยชนะเกมนี้ดูจืดลงไปหน่อยคือประเด็นของ ติอาโก้ "


"เราหวังว่าอาการมันจะไม่รุนแรง เขารู้สึกเจ็บตรงน่อง และตอนนี้เราเชื่อว่า มันคงไม่ได้สาหัสอะไร"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ