TNN online ชอบซัดพาเลซ!มาเน่ยิงสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ชอบซัดพาเลซ!มาเน่ยิงสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก

ชอบซัดพาเลซ!มาเน่ยิงสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก

"ดิ อีเกิ้ล" กลายเป็นเหยื่อสุดโปรดของ ซาดิโอ มาเน่ ไปแล้วหลังซัดหนึ่งตุงจนสร้างสถิติใหม่พรีเมียร์ลีก และนับเป็นลูกที่ 100 ที่ยิงให้ "หงส์แดง" ในทุกรายการ

ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัลของลิเวอร์พูล สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกคนแรกที่ยิงคู่แข่งทีมเดียวกัน 9 นัดติดหลังจากซัดหนึ่งตุงในเกม "หงส์แดง" ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา


เกมที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้ "หงส์แดง" จะครองบอลบุกสร้างโอกาสยิงได้หลายครั้งแต่กว่าจะได้ประตูขึ้นนำต้องรอจนถึงนาที 43 เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โหม่งไปโดน บิเซนเต้ กวยต้า ผู้รักษาประตูทีมเยือนเซฟออกมาแต่ไม่พ้นอันตรายโดน มาเน่ ตามซ้ำจ่อๆ หลังจากนั้น ซาลาห์ และ นาบี เกอิต้า ซัดอีกคนละตุงพาทีมเก็บชัย


จากประตูดังกล่าวของดาวเตะเซเนกัลทำให้เจ้าตัว ซัด"ปราสาทเรือนแก้ว" ได้เป็นเกมที่ 9 ติดต่อกันซึ่งเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีก คนแรกที่ยิงทีมเดียวได้ต่อเนื่องยาวนานขนาดนี้


นอกจากนี้ มาเน่ ยังยิงให้ ลิเวอร์พูล ครบ 100 ประตูในทุกรายการไปแล้ว โดยที่ 10 ลูกมาจากการยิงใส่ คริสตัล พาเลซ ทีมเดียว


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง