TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 สเปอร์ส พบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 สเปอร์ส พบ เชลซี

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 สเปอร์ส พบ เชลซี

ติอาโก้ ซิลวา,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ซัดคนละประตู ช่วยให้ เชลซี เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" มีเพิ่มเป็น 13 แต้ม แซงขึ้นรั้งอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" พ่าย 2 นัดติด อยู่อันดับ 7

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 5 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดสนามท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สิงบลูส์" เชลซี ลงทำการแข่งขันเวลา 22.30 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564


เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างพยายามพลัดกันครองบอลเพื่อหวังหาจังหวะจบสกอร์แต่ยังไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูออกนำไปได้ เกมผ่านไปแล้ว 15 นาที ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0 

นาทีที่ 17 เซร์คิโอ เรกีลอน ได้โอกาสเปิดเตะมุมเข้ามาก่อนเป็น เอริค ดายเออร์ ที่ได้โอกาสโหม่งเต็มแต่ยังไปติดเซฟของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ปัดบอลออกหลังไป

นาทีที่ 26  อันเดรส คริสเตียนเซ่น พาบอลขึ้นมาก่อนมีจังหวะจ่ายออกไปด้านขวาให้ โรเมลู ลูกากู ก่อนจ่ายกลับเข้ามาให้ อันเดรส คริสเตียนเซ่น  ได้โอกาสยิงแต่บอลโค้งหลุดเสาออกหลังไป 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เสมอ เชลซี  0-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 47 ติอาโก้ ซิลวา วางบอลยาวขึ้นหน้าให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่เติมขึ้นมาได้จังหวะกระโดดยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังเป็น อูโก้ โยริส ที่ปัดบอลข้ามคานออกหลังไปได้ 

หลังจากนั้นอีก 2 นาที ทีมเยือนได้เตะมุมก่อนเป็น มาร์กอส อลอนโซ่ ที่ได้จังหวะเปิดบอลเข้ามาแล้วเป็น ติอาโก้ ซิลวา มราสอดขึ้นมาโหม่งเต็มๆ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้ เชลซี ออกนำ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-0

นาทีที่ 53 ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ บอลเลยไปถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ส่งบอลกลับมาให้ มาร์กอส อลอนโซ่ ได้จังหวะยิงแต่ไปติด เอริค ดายเออร์ ที่สะกัดบอลได้จากเส้นประตู 

นาทีที่ 57 โจวานนี่ โล เซลโซ่ ไปโดน มัตเตโอ โควาซิช ตัดบอลก่อนจ่ายต่อมาให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ได้จังหวะยิงไกลบอลพุ่งไปแฉลบ เอริค ดายเออร์ ก่อนเปลี่ยนทางไปชนเสาเข้าประตุไป ช่วยให้ เชลซี นำห่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0

นาทีที่ 90+1 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือนก่อนเป็น ติโม แวร์เนอร์ ที่เก็บตกได้ ก่อนเปิดเข้ามาให้  อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ได้จังหวะยิงส่งบอลผ่านมือ อูโก้ โยริส เข้าประตูไป ช่วยให้ เชลซี นำห่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" มีเพิ่มเป็น 13 แต้ม แซงขึ้นรั้งอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" พ่าย 2 นัดติด อยู่อันดับ 7


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ระบบ (4-3-2-1) : อูโก้ โยริส ; เอเมอร์ซอน รอยัล, เอริค ดายเออร์ , คริสเตียน โรเมโร่ (ดาวินซอน ซานเชซ น.83), เซร์คิโอ เรกีลอน ; ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ( โอลิเวอร์ สคิปป์ น.62), เดเล่ อัลลี่ ;โจวานนี่ โล เซลโซ่ (ไบรอัน กิล น.62), ซน ฮึง-มิน ; แฮร์รี่ เคน

เชลซี ระบบ (3-4-2-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ; ติอาโก้ ซิลวา, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, มัตเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ ; ไค ฮาแวร์ตซ์ (ติโม แวร์เนอร์ น.70), เมสัน เมาน์ท (เอ็นโกโล่ ก็องเต้ น.46) ; โรเมลู ลูกากู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง