TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 ไบรท์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 ไบรท์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 ไบรท์ตัน พบ เลสเตอร์ ซิตี้

นีล โมเปย์ แดนนี่ เวลเบ็ค ไบรท์ตัน เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ส่งให้ "นกนางนวล" มีเพิ่มเป็น 12 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" พัง 2 เกมติด หล่นไปอยู่ที่ 12

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 5 "นกนางนวล" ไบรท์ตัน เปิดสนามดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 20.00 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564


เริ่มเกมการแข่งขันมาทั้งสองทีมต่างพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กันแต่ยังไม่มีทีมใดที่มีจังหวะจบสกอรืได้แบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 15 นาที ไบรท์ตัน ยังเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0

อีก 5 นาที ต่อมา โยเอล เฟลท์มัน จ่ายบอลมาให้ โซลลี่ มาร์ช ได้โอกาสลองยิงแต่ยังไปติดเซฟของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่ใช้ขาเซฟออกมาได้ 

ต่อมาในนาทีที่ 31 เลอันโดร ทรอสซาร์ เปิดเตะมุมมาให้ เชน ดัฟฟี่ ได้โหม่งแต่บอลไปโดนมือ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ผู้ตัดสินปรึกษาวีเออาร์ ก่อนชี้เป็นจุดโทษของเจ้าถิ่น ก่อนเป็น นีล โมเปย์ ที่รับอาสายิงไม่พลาด ช่วยให้ ไบรท์ตัน นำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ไบรท์ตัน ออกนำ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 50 เลอันโดร ทรอสซาร์ เปิดฟรีคิกทางฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษเข้าแล้วเป็น แดนนี่ เวลเบ็ค ที่สลัดหนีตัวประกบก่อนได้โหม่งเต็มๆ  ส่งบอลเข้าประตู ส่งให้ ไบรท์ตัน นำ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0

นาทีที่ 60  ริคาร์โด้ เปเรยร่า ทำชิ่งกับ บูบาการี่ ซูมาเร่ ก่อนจ่ายต่อมาให้ ยูริ ตีเลมันส์ เปิดบอลมาหน้าปากประตูให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้จังหวะยิงโล่งๆ เข้าประตูไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตาม ไบรท์ตัน 1-2

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขัน ไบรท์ตัน เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ส่งให้ "นกนางนวล" มีเพิ่มเป็น 12 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ขณะที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" พัง 2 เกมติด หล่นไปอยู่ที่ 12 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ไบรท์ตัน ระบบ (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ ; โยเอล เฟลท์มัน, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังค์ ; โซลลี่ มาร์ช, อดัม ลัลลาน่า, อีฟส์ บิสซูม่า, มาร์ก กูกูเรย่า ; เลอันโดร ทรอสซาร์, นีล โมเปย์ ; แดนนี่ เวลเบ็ค

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (4-3-3)  แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ซากลาร์ โซยุนชู, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, ไรอัน เบอร์ทรานด์ (ทิโมธี คาสตานเญ่ทิโมธี คาสตานเญ่ น.68); ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บูบาการี่ ซูมาเร่ (เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.75); ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมี่ วาร์ดี้, เจมส์ แมดดิสัน (อเดโมล่า ลุคแมน น.46)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง