TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควง เจสซี่ ลินการ์ด ยิงประตูช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบหวุดหวิด ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน รั้งอันดับ 2 ขณะที่ "ขุนค้อน" อยู่อันดับ 8 ของตาราง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 5 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 20.00 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564


เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างพยายามครองบอลเพื่อหาจังหวะจบสกอร์แต่ยังไม่มีทีมไหนที่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้ง เกมผ่านไปแล้ว 15 นาที เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 

ต่อมาในนาทีที่ 21 วลาดิเมียร์ ซูฟัล เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ดจะเคลียร์บอลกันไม่ดี บอลไปเข้าทาง จาร์ร็อด โบเว่น ได้โอกาสยิงบอลไปติดเซฟของ ดาบิด เดเคอา มาเข้าทาง โทมัส ซูเช็ค ได้ยิงซ้ำ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป 

นาที่ที่ 27 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือน ลุค ชอว์ เปิดบอลเข้ามาก่อนเป็น อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่โหม่งสะกัดไม่ดีบอลไปเข้าทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จังหวะยิงโล่งๆ แต่บอลไปชนเสาก่อนที่กองหลังเจ้าถิ่นจะเคลียร์บอลออกไปได้ 

นาทีที่ 30 จาร์ร็อด โบเว่น ได้บอลก่อนจ่ายมาให้ ซาอิด เบนราห์ม่า ได้จังหวะยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลไปแฉลบ ราฟาแอล วาราน เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 

ต่อมาในนาทีที่ 35 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนตัดสินใจเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สลัดหนีตัวประกบ ก่อนดีดบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

นาทีที่ 46 ปาโบล ฟอร์นัลส์ จ่ายบอลพลาดมาเข้าทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนส่งต่อให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้จังหวะยิงแต่ไปติดเซฟของ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ออกหลังไป 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 75 เจสซี่ ลินการ์ด ได้โอกาสจ่ายบอลขึ้นหน้าให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้บอลขึ้นมาคนเดียวก่อนตัดสืนใจยิงไกลบอลพุ่งเข้ากรอบแต่เบาทำให้ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ รับเอาไว้ได้ 

นาทีที่  89 เจสซี่ ลินการ์ด ยิงประตูช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกนำเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน รั้งอันดับ 2 ขณะที่ "ขุนค้อน" อยู่อันดับ 8 ของตาราง 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ ; วลาดิเมียร์ ซูฟัล, เคิร์ต ซูม่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, แอรอน เครสส์เวลล์ ; โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์ ; จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ ; นิโคล่า วลาซิช (อันเดร ยาร์โมเลนโก้ น.68)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เดเคอา ; อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ ; สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด ; เมสัน กรีนวู้ด (เจดอน ซานโช่ น.73), บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา (เจสซี่ ลินการ์ด น.73) ; คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง