TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 แอสตัน วิลล่า พบ เอฟเวอร์ตัน

แมทธิว แคช ซัดนำร่อง ก่อนที่ ลีออน เบลี่ย์ สำรองทีเด็ด มีส่วนกับ 2 ประตูของทีมพา แอสตัน วิลล่า เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ส่งผลให้ "สิงห์ผงาด" มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขยับยึดอันดับ 10 ขณะที่ "ทอฟฟี่บลูส์" แพ้เกมแรกของซีซั่นนี้ มี 10 แต้ม รั้งอันดับ 5

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 5  "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เปิดสนาม วิลล่า พาร์ค  รับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่บลูส์" เอฟเวอร์ตัน ลงทำการแข่งขันเวลา 23.30 น. ประจำวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564


เริ่มเกมมาในนาทีที่ 6 เจ้าถิ่นได้เตะมุมก่อนเป็น ดักลาส ลุยซ์ ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามาแล้วเป็น ไทรอน มิงส์ ที่ได้โหม่งเต็ม บอลพุ่งเข้ากรอบเต่ยังเป็น อัสมีร์ เบโกวิช ที่ปัดบอลออกมาได้ ก่อนที่ เอซรี่ คอนซ่า พยายามจะโหม่งซ้ำแต่โดนกองหลังทีมเยือนโหม่งสะกัดออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 26 ออลลี่ วัตกิ้น ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ามาให้ จอห์น แม็คกินน์ ได้จังหวะยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลโค้งหลุดเสาออกหลังไป 

ต่อมาในนาทีที่ 34 จอห์น แม็คกินน์ ได้โอกาสยิงจากหน้ากรอบเขตโทษบอลไปติดกองหลังทีมเยือน ก่อนมาเข้าทาง แมทธิว แคช ได้จังหวะยิงซ้ำด้วยซ้าย บอลพุ่งเฉียดเสาออกหลังไป 

ช่วงเวาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 59 อเล็กซ์ อิโวบี้ ตัดบอลได้ก่อนจ่ายมาให้ ดามาราย เกรย์ พักบอลก่อนจ่ายต่อมาให้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ได้จังหวะยิงส่งบอลพุ่งตรงกรอบแต่เบทำให้ เอมิเลียโน่ มาติเนซ รับเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 65 แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ได้โฮกาสพาบอลขึ้นหน้าก่อนจ่ายข้ามฝั่งมาให้ ดามาราย เกรย์ ได้จังหวะยิงแต่บอลหลุดเสาออกหลังไป 

หลังจากนั้นอีก 1 นาที ต่อมา ดักลาส ลุยซ์ ได้บอลขึ้นมาหนเากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายต่อมาให้ แมทธิว แคช ได้บอลก่อนเลี้ยงตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วตัดสินใจยิงด้วยซ้าย ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ แอสตัน วิลล่า ออกนำ เอฟเวอร์ตัน 1-0 

นาทีที่ 69 เจ้าถิ่นได้เตะมุมก่อนเป็น ลีออน เบลี่ย์ ที่รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามา ก่อนเป็น ลูก้าส์ ดีญ ที่ขึ้นโหม่งบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้ แอสตัน วิลล่า นำห่าง เอฟเวอร์ตัน 2-0 

นาทีที่ 75  แดนนี่ อิงส์ จ่ายบอลทะลุช่องจากแดนตัวเองให้ ลีออน เบลี่ย์ ได้บอลก่อนกระชากหลุดเดี่ยวเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจตะบันส่งบอลผ่านมือของ อัสมีร์ เบโกวิช เข้าประตูไป ช่วยให้ แอสตัน วิลล่า นำห่าง เอฟเวอร์ตัน 3-0 

ในช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นหลังไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แอสตัน วิลล่า เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ส่งผลให้ "สิงห์ผงาด" มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ขยับยึดอันดับ 10 ขณะที่ "ทอฟฟี่บลูส์" แพ้เกมแรกของซีซั่นนี้ มี 10 แต้ม รั้งอันดับ 5 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า (5-3-2) : เอมิเลียโน่ มาติเนซ - แมทธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า,อั๊กเซล ตวนเซเบ้, ไทรอน มิงส์, แมตต์ ทาร์เกตต์ (ลีออน เบลี่ย์ น.61) (แอชลี่ย์ ยัง น.82)- เจคอบ แรมซี่ย์,ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ (มาร์เวลัส นากามบ้า น.40) ; ออลลี่ วัตกิ้น , แดนนี่ อิงส์

เอฟเวอร์ตัน (3-4-2-1) : อัสมีร์ เบโกวิช - เยอร์รี่ มิน่า, เบน ก็อดฟรี่ย์ (จอนโจ เคนนี่ น.81), ไมเคิ่ล คีน - อเล็กซ์ อิโวบี้ (ทอม เดวิส น.81), อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน (แอนโทนี่ กอร์ดอน น.72), ลูก้าส์ ดีญ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ดามาราย เกรย์ - ซาโลมอน รอนดอน (อังเดร โกเมส น.62 )

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง