TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังเสมอกับ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในเกมที่ วีเออาร์ เป็นคนที่ชี้ขาดเกม ทั้งริบจุดโทษฝั่งทีมเยือน และ ริบประตูของเจ้าถิ่นในนาทีท้าย ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ "นักบุญ" เสมอ 4 เกมติด มี 4 แต้ม อยู่ที่ 15

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 5  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ลงทำการแข่งขันเวลา 21.00 น. ประจำวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564


เริ่มเกมมาในนาทีที่ 8 ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส จ่ายบอลให้ โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ ได้จังหวะยิงไปติดบล้อคกองหลังเจ้าถิ่นออกหลังไป 

หลังจากนั้นอีก 1 นาที เนธาน เร้ดมอนด์ จ่ายบอลให้ อดัม อาร์มสตรอง ได้โอกาสยิงแต่บอลก็ยังไปติดบล็อคของกองหลัง"เรือใบสีฟ้า"

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 22 กาเบรียล เชซุส ได้โอกาสเปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น อิลคาย กุนโดกัน ที่ได้โหม่งแต่บอลข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 26 แจ็ค กรีลิช จ่ายบอลทะลุช่องเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้จังหวะยิงแต่บอลหลุดเสาสองออกหลังไป 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0


ต่อมาในนาทีที่ 60 อดัม อาร์มสตรอง ได้บอลก่อนเลี้ยงเข้ากรอบเขตโทษ แล้วโดน ไคล์ วอล์คเกอร์ เข้ามาสะกัด ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ พร้อมแจกใบแดงไล่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ก่อนที่วีเออาร์จะเช็กจังหวะดังกล่าวและยกเลิกจุดโทษ พร้อมใบแดงของ ไคล์ วอล์คเกอร์ 

นาทีที่ 90 ฟิล โฟเด้น โหม่งไปติดเซฟ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ มาเข้าทาง ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงซ้ำเข้าไป ก่อนมีธงจากข้างสนามเป็นจังหวะล้ำหน้า และวีเออาร์เช็กจังหวะดังกล่าวและยืนยันว่าล้ำหน้าจึงริบประตูไป  

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ "นักบุญ" เสมอ 4 เกมติด มี 4 แต้ม อยู่ที่ 15


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ชูเอา กานเซโล่ - แบร์นาโด้ ซิลวา , แฟร์นานดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน - ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช  

เซาธ์แฮมป์ตัน (4-1-4-1) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ - วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แจ็ค สตีเฟ่นส์ , ยาน เบดนาเร็ค, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส - โอริโอล โรเมว - เนธาน เร้ดมอนด์, เจมส์ วอร์ด-เพร้าส์, โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่, เช อดัมส์ - อดัม อาร์มสตรอง    

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง