TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 5 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ซัดประตูช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านตามตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "สาลิกาดง" มีคะแนนแรกของซีซั่นนี้ ขยับรั้งที่ 18 ขณะที่ "ยูงทอง" มีเพิ่มเป็น 2 คะแนน รั้งอันดับ 16

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 5 "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. ประจำวันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 14 พาทริก แบมฟอร์ด จ่ายบอลมาให้ ราฟินญ่า ได้จังหวะกึ่งยิงกึ่งเปิดไปหน้าปากประตู ก่อนเป็น โรดริโก้ โมเรโน่ กระโดดข้ามบอลทำให้บอลผ่านมือของ คาร์ล ดาร์โลว์ เข้าประตูไป ช่วยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกนำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0

นาทีที่ 23 อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ได้บอลขึ้นมาทงฝั่งขวาก่อนได้จังหวะเปิดบอลมาหน้าปากประตูแล้วเป็น มิเกล อัลมิร่อน พยายามยิงแต่ไม่โดนบอล ทำให้บอลเลยไปถึง โชลินตอน ได้โอกาสยิงโล่งๆ แต่บอลไปติดเซฟของ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ปัดออกมาได้

นาทีที่ 35 มิเกล อัลมิร่อน ได้บอลก่อนมีจังหวะจ่ายมาให้ แมตต์ ริตชี่ ได้โอกาสยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งไปชนเสาก่อนที่กองหลังของลีดส์ ยูไนเต็ด จะเคีลียร์บอลออกไปได้ 

ต่อมาในนาทีที่ 44 โชลินตอน ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายต่อมาให้ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ที่ได้บอลแล้วเลี้ยงตัดเข้ากลางแล้วโยกหาจังหวะยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1

หลังจกานั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1


เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กันเพื่อหวังทำประตูออกนำ แต่ยังไม่มีทีมใดทที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ เกมผ่านไป 60 นาที สกอร์ยังคงเดิมที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1

ช่วงเวลาหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้  "สาลิกาดง"  มีคะแนนแรกของซีซั่นนี้ ขยับรั้งที่18 ขณะที่ "ยูงทอง" มีเพิ่มเป็น 2 คะแนน รั้งอันดับ 16 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบบ (5-4-1) : คาร์ล ดาร์โลว์ ; ฆาเบียร์ มานกีโย่ ,อิซัค เฮย์เด้น, จามาล ลาสเซลล์, เคียแรน คล้าร์ก ,แมตต์ ริตชี่ ; มิเกล อัลมิร่อน (ไรอัน เฟรเซอร์ น.62), โจวิลล็อค, ฌอน ลองสตาฟฟ์, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ; โชลินตอน

ลีดส์ ยูไนเต็ด ระบบ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ; สจ๊วร์ต ดัลลัส, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟิร์โป้ ; คัลวิล ฟิลลิปส์ ; ราฟินญ่า (คายเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิว น.67), มาเตอุส คลิชท์,โรดริโก้ โมเรโน่, แดเนี่ยล เจมส์ (ไทเลอร์ โรเบิร์ต น.61) ; พาทริก แบมฟอร์ด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง