TNN online สุขภาพต้องมาก่อน!โรนัลโด้ย้ายบ้านหนีแกะร้องกวนทุกเช้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สุขภาพต้องมาก่อน!โรนัลโด้ย้ายบ้านหนีแกะร้องกวนทุกเช้า

สุขภาพต้องมาก่อน!โรนัลโด้ย้ายบ้านหนีแกะร้องกวนทุกเช้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะตัวใหม่ต้องขนของย้ายบ้านใหม่ทั้งที่ย้ายเข้าไปอยู่ได้เพียงสัปดาห์เดียวหลังโดนแกะก่อกวนทุกเช้าจนได้พักผ่อนน้อย

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าป้ายแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องย้ายบ้านอีกรอบหลังเจอปัญหาแกะร้องปลุกทุกเช้าทำให้พักผ่อนไม่เต็มที่


หัวหอกวัย 36 ปี เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" รอบสองในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้พา จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว และลูกทั้ง 4 คน เข้ามาอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม


อย่างไรก็ตามโรนัลโด้ ต้องขนของย้ายออกจากบ้านหลังดังกล่าวที่มูลค่า 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท)ทั้งที่อยู่ไปได้แค่สัปดาห์เดียว เนื่องจากเจอเสียงร้องของแกะจนทำให้นอนพักผ่อนได้ไม่เต็มที่


นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังหวั่นเรื่องความปลอดภัยขอครอบครัวด้วยเนื่องจากทางเท้าและถนนหน้าบ้านมองทะลุเห็นในบ้านอย่างชัดเจนจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านในแถบเชสเชียร์ที่มีมูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) แทน


แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับเดอะ ซันว่า "แม้ว่าที่ดินจะสวยงามและตั้งอยู่ในทุ่งนาและป่าไม้ แต่อยู่ใกล้ฝูงแกะซึ่งมีเสียงดังมากในช่วงเช้าตรู่ นอกจากนั้นยังมีทางเท้าสาธารณะและถนนด้านหน้าที่มองทะลุประตูเข้าไปในบ้านได้อีกด้วย"


"โรนัลโด้ เป็นมืออาชีพตัวจริงที่ต้องการพักผ่อน และใช้เวลาพักฟื้นอย่างมากหลังลงเล่นเกมหนักๆมา ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจว่ามันจะดีที่สุดถ้าเขาและครอบครัวย้ายออกไป"


ทั้งนี้ โรนัลโด้ เปิดตัวกับการหวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังกระทุ้งไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนาม 2 เกม


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง