TNN online (คลิป)อุกอาจสุดๆ! 'รีซ เจมส์' โดนหัวขโมย 4-5 คนบุกบ้านขโมยทรัพย์สิน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(คลิป)อุกอาจสุดๆ! 'รีซ เจมส์' โดนหัวขโมย 4-5 คนบุกบ้านขโมยทรัพย์สิน

(คลิป)อุกอาจสุดๆ! 'รีซ เจมส์' โดนหัวขโมย 4-5 คนบุกบ้านขโมยทรัพย์สิน

รีซ เจมส์ ออกอาการเซ็งสุดขีดหลังโจรบุกเข้ามาในบ้านในขณะที่เจ้าตัวกำลังแข่งเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

วันนี้ (17 ก.ย. 64) รีซ เจมส์ แบ็คขวาตัวแกร่ง เชลซี ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็งสุดขีดหลังออกมาเปิดเผยว่าโจรไร้หัวใจบุกมาขโมยเหรียญรางวัลฟุตบอลอันมีค่าของเขาไปในขณะที่บ้านของเขาไม่มีคนอยู่ โดยเหตุอาชญากรรมดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ 14 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ในขณะที่เชลซีเล่นกับเซนิตในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ซึ่งเจมส์ได้แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดลงบนโซเชียล มีเดีย ของตัวเองและยืนยันว่าตำรวจกำลังสืบสวนและตามจับกุมตัวผู้ต้องหา 


โดยแข้งวัย 21 ปีเขียนบนอินสตาแกรมว่า "ในช่วงค่ำของวันที่ 14 กันยายน 2021 ตอนที่ผมเล่นให้กับสโมสรในการกลับมาของแชมเปี้ยนส์ ลีก โจรขี้ขลาดกลุ่มนึงบุกเข้ามาในบ้านของผม พวกเขาสามารถยกตู้เซฟขนาดใหญ่ที่มีข้าวของส่วนตัวของผมเข้าไปในรถของพวกเขาได้ ผมไม่เคยเก็บเครื่องประดับมีค่าของผมไว้ในบ้าน ดังนั้นสิ่งที่มีอยู่ในตู้เซฟคือเหรียญแชมป์เปี้ยนส์ ลีก, เหรียญแชมป์ซูเปอร์ คัพ และเหรียญรองแชมป์ยูโร 2020”

(คลิป)อุกอาจสุดๆ! 'รีซ เจมส์' โดนหัวขโมย 4-5 คนบุกบ้านขโมยทรัพย์สิน

“เหรียญเหล่านี้ที่ผมได้มาจากการเป็นตัวแทนของเชลซีและอังกฤษ ถือเป็นเกียรติยศที่ไม่มีวันถูกพรากไปจากผมไม่ว่าผมจะมีตัวเหรียญให้ต้องพิสูจน์หรือไม่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม ผมขอเรียกร้องให้แฟนๆ เชลซีและอังกฤษทุกคนช่วยกันระบุตัวตนและตามล่าผู้ที่ใช้ชีวิตต่ำช้าเหล่านี้ซึ่งไม่สามารถหลับอย่างสบายๆ ได้เนื่องจากมีหลักฐานยืนยันในตัวพวกเขาชัดเจน ผมอยากจะขอเหรียญของผมคืน หากยังมีจิตสำนึก ส่งคืนมาให้ก็ยังดี ส่วนอย่างอื่น ผมไม่ซีเรียส”


“ตำรวจ ที่ปรึกษาของผม และสโมสรฟุตบอลเชลซี (และอีกหลายๆ คน) ล้วนให้กำลังใจผม เนื่องจากเรามีข้อมูลที่ชัดเจนว่าใครเป็นคนก่อเหตุ เรากำลังเข้าใกล้พวกเขา โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ในบ้านระหว่างที่โดนบุกเข้ามา แต่ผมต้องการแจ้งให้พวกคุณทุกคนรู้ว่าผมปลอดภัยและสบายดี ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีพื้นที่ที่จะบอกพวกคุณเกี่ยวกับความโชคร้ายของผมและผมหวังว่าเราจะสามารถจับบุคคลเหล่านี้และนำมาซึ่งความยุติธรรมอย่างที่มันควรจะเป็น"


สำหรับ แข้งดาวรุ่งรายนี้เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงได้ 1 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 3 นัดในพรีเมียร์ ลีก แม้ว่าเขาจะถูกไล่ออกจากการไปทำแฮนด์บอลในเกมกับลิเวอร์พูลก่อนพักเบรกทีมชาติก็ตาม เจมส์ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุดของแกเร็ธ เซาธ์เกต เขาช่วยให้ทัพทรีไลออนส์รักษาคลีนชีตในชัยชนะเหนืออันดอร์ร่า 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก



ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง