TNN online เกรงใจลูกพี่!แข้งแมนยูไม่กล้ากินของหวานต่อหน้าโรนัลโด้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกรงใจลูกพี่!แข้งแมนยูไม่กล้ากินของหวานต่อหน้าโรนัลโด้

เกรงใจลูกพี่!แข้งแมนยูไม่กล้ากินของหวานต่อหน้าโรนัลโด้

ลี แกรนท์ นายด่านจอมเก๋ายอมรับตามตรงตอนนี้ไม่มีนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดคนไหนกล้ากินของหวานต่อหน้า คริสเตียโน โรนัลโด้ หลังซุปตาร์โปรตุกีสเลือกกินเฉพาะของที่มีประโยชน์ต่อร่างกายให้เห็นเป็นตัวอย่าง

ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยอมรับว่าระหว่างทีมเก็บตัวที่โรงแรมก่อนลงแข่งไม่มีเพื่อนร่วมทีมคนไหนกล้ากินของหวานต่อหน้า คริสเตียโน โรนัลโด้ เลย


โรนัลโด้ขึ้นชื่อว่าเป็นสายเฮลท์ตี้ตัวพ่อไม่แต่อาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเลย โดยช่วงศึกยูโร2020 ที่ผ่านมาเกิดประเด็นดราม่าขยับขวดน้ำอัดลมที่เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันบนโต๊ะแถลงข่าวซึ่งวางอยู่ตรงหน้าออกไป แล้วนำน้ำเปล่ามาดื่มแทนพร้อมพูดวลีเด็ดว่า "มาดื่มน้ำเปล่ากัน"


ล่าสุด แกรนท์ ยอมรับว่าโรนัลโด้ที่ร่วมเก็บตัวที่โรงแรมกับทีมเป็นครั้งแรกก่อนเกมเจอนิวคาสเซิลเมื่อวันศุกร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาเลือกกินเฉพาะของที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทำให้ระหว่างลงมารับประทานมื้อค่ำร่วมกัน ทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" ที่ปกติแล้วจะกินของหวาน อาทิ บราวนี่ หรือ เค้กแอปเปิ้ล แต่ครั้งนี้กลับไม่มีใครกล้าลุกขึ้นไปหยิบเลย


"เหตุเกิดที่โรงแรมในการเก็บตัวของทีม เมื่อคุณทานมื้อค่ำเสร็จแล้ว ปกติคุณแอบโกงกับเรื่องกิน คุณจะกินเค้กแอปเปิ้ล หรือ บราวนี่ หรือ ครีม"


"ผมบอกคุณตอนนี้เลยว่า ไม่มีนักเตะคนไหนแตะเค้กแอปเปิ้ลและคัสตาร์ดเลย ไม่มีนักเตะคนไหนลุกขึ้นไปตักบราวนี่ เพราะตอนที่ทุกคนนั่งรวมกัน มีนักเตะคนหนึ่งถามว่าอาหารบนจานของคริสเตียโน่มีอะไรบ้าง"


"พวกเราจึงเดินไปดูอาหารของเขา แน่นอนว่ามันเป็นอาหารที่คลีนที่สุดในทีม เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สุดเท่าที่คุณจะจินตนาการได้ ผมอดขำไม่ได้เลยที่ไม่มีนักเตะแม้แต่คนเดียวกล้าลุกขึ้นไปหยิบจังค์ฟู้ดที่วางเรียงรายกันอยู่"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง