TNN online พี่ยันป็อกบาแฮปปี้ดีกับแมนยูแต่ยังไม่ติดสินใจอนาคต

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พี่ยันป็อกบาแฮปปี้ดีกับแมนยูแต่ยังไม่ติดสินใจอนาคต

พี่ยันป็อกบาแฮปปี้ดีกับแมนยูแต่ยังไม่ติดสินใจอนาคต

พี่ชายสุดที่รักยืนยันชัดเจน ปอล ป็อกบา ดาวเตะเฟร้นช์แมน มีความสุขสุดกับสถานการณ์ทัพแมนฯ ยูไนเต็ดตอนนี้แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้ง

มาธิอัส ป็อกบา พี่ชาย ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่ากองทีมชาติฝรั่งเศสมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่องโดยเฉพาะซัมเมอร์นี้มีกระแสลือกันว่าเจ้าตัวตกลงสัญญาส่วนตัวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่เรื่องเงียบหายไปหลังมหาเศรษฐีลีกเอิง ฝรั่งเศไปคว้าตัวลิโอเนล เมสซี่ มาจากบาร์เซโลน่าแบบฟรีเอย่นต์


แต่กาารที่ห้องเครื่องวัย 28 ปีเหลือสัญญาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ถึงซัมเมอร์หน้าเท่านั้นทำให่มีข่าวว่าเปแอสเช และ เรอัล มาดริด พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยไม่อั้นเพื่อดึงตัวมาร่วมทีมแบบฟรีๆและจะเปิดฉากเจรจาทันทีในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ยูไนเต็ดเองก็ต้องการต่อสัญญาใหม่ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงขึ้นเช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ช่วงสัปดาห์นี้มีกระแสข่าวไปในทิศทางบวกว่า ป็อกบา ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ทำไปแล้ว 7 แอสซิสต์ จาก 4 เกมแรกศึกพรีเมียร์ลีกเริ่มแฮปปี้กับสถานการณ์ทพ "ปีศาจแดง" หลังเสริมทีมได้ถูกใจคว้าแข้งฝีเท้าเยี่ยมทั้งเจดอน ซานโช, ราฟาแอล วาราน โดยเฉพาะคริสเตียโน่ โรนัลโด้มาร่วมทีม


ล่าสุด มาธิอัส พี่ชุดสุดที่รักของป็อกบายืนยันว่าน้องชายมีความสุขกับทีมมากๆในตนนี้เพียงแต่เเจ้าตัวยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจเอาอย่างไรกับอนาคตของตัวเอง


"ปอล ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่กับทีมต่อหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเอง"


"แต่ตอนนี้เขามีความสุขมากๆที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เขามีความสุขดี มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป เราคงต้องรอดูกันว่าเขาจะตัดสินใจถึงเรื่องนั้นเมื่อไหร่" 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง