TNN online ยังห่างไกลตำนานปืน! วิเอร่าชี้ ฝีเท้า "เคน" ยังเทียบกับ "อองรี" ไม่ได้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังห่างไกลตำนานปืน! วิเอร่าชี้ ฝีเท้า "เคน" ยังเทียบกับ "อองรี" ไม่ได้

ยังห่างไกลตำนานปืน! วิเอร่าชี้ ฝีเท้า เคน ยังเทียบกับ อองรี ไม่ได้

ปาทริค วิเอร่า ออกโรงมาเปรียบเทียว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าสเปอร์สเป็นดาวยิงที่เก่ง แต่ยังห่างไกลจาก เธียร์รี่ อองรี ที่กลายเป็นสุดยอดกองหน้าของพรีเมียร์ลีก

ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีมของ คริสตัล พาเลซ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าววิจารณ์ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของสเปอร์ส ว่าเป็นดาวยิงที่ยอดเยี่ยมในลีกเวลานี้นะ แต่ยังห่างไกลจาก เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าของอาร์เซน่อล


แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่ง ชาวอังกฤษ วัย 28 ปี ของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เคยแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจกลับลำขอค้าแข้งกับทีมต่อไป 


ทำให้ ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ ที่พึ่งคุมทัพ เอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ไป 3-0 ออกมากล่าวถึงกองหน้าฝั่งตรงข้ามว่า "แน่นอนผมพึ่งเอาชนะพวกเขามาได้ แฮร์รี่ เคน เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมนะ เขาจบสกอร์ได้ดีเลย การที่เราจะเอาชนะเขาได้ เราต้องตัดเขาออกจากเกม ไม่ให้บอลไปถึงเขา"


"ซึ่งแผงหลังของเราทำมันได้ดีเลยทีเดียว จนเราสามารถหยุดไม่เขามีส่วนร่วมในเกมรุกของทีมได้ ไม่งั้นหากปล่อยให้เขาได้เล่นบอล เราอาจจะเสียประตูไปแล้วก็ได้"


"แต่มีบางอย่างที่ผมอยากบอกนะ แม้ว่า แฮร์รี่ เคน จะเป็นกองหน้าที่อันตรายมากในยุคปัจจุบัน แต่ผมนะเคยเล่นทีมเดียวกับกองหน้าชั้นยอดของโลกคนหนึ่งเลยนะ เขาคนนั้นคือ เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงของอาร์เซน่อล นั้นเอง"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง