TNN online ยังโหดไม่พอ! แมนยูพร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ทาบตัวรุกไลป์ซิก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังโหดไม่พอ! แมนยูพร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ทาบตัวรุกไลป์ซิก

ยังโหดไม่พอ! แมนยูพร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ทาบตัวรุกไลป์ซิก

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอข้อคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ กองกลางตัวรุกชาวสเปนวัย 23 ปี ของ แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าตัว ดานี่ โอลโม่ กองกลางตัวรุกชาวสเปนวัย 23 ปี ของแอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ดานี่ โอลโม่ เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนวัย 23 ปี ย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2020 ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนติดทีมชาติสเปน ลุยศึกยูโร 2020 ที่ผ่านมา 


ด้วยฟอร์มการเล่นของ กองกลางชาวสเปนวัย 23 ปี ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มีหลายทีมดังในยุโรปให้ความสนใจในตัวของแข้งคนดังกล่าวทั้ง บาร์เซโลน่า,ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่จะเป็น "ปีศาจแดง" ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าวเป็นทีมล่าสุด 


สำหรับ ดานี่ โอลโม่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังซัดไป 7 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ แถมยังลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ทีมชาติสเปนไปแล้ว 16 นัด และทำได้ถึง 3 ประตู 


โดย "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อหวังทาบทาม ดานี่ โอลโม่ เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนวัย 23 ปี เข้ามาเสริมทีมให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง