TNN online ฟอร์มเจ๋งอีกนาน!คาร์ราเกอร์ชูซาลาห์ไม่ต่างจากโรนัลโด้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟอร์มเจ๋งอีกนาน!คาร์ราเกอร์ชูซาลาห์ไม่ต่างจากโรนัลโด้

ฟอร์มเจ๋งอีกนาน!คาร์ราเกอร์ชูซาลาห์ไม่ต่างจากโรนัลโด้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูลยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีความเป็นมืออาชีพสูงและรักษาสภาพร่างกายได้ดีไม่ต่างจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งดาวเตะอียิปต์คู่ควรกับทีมยอดเยี่ยมตลอดกาล "หงส์แดง"

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ของ "หงส์แดง" มีความเป็นมืออาชีพและดูแลสภาพร่างกายได้ดีเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และหวังว่าจะเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้โดยเร็ว


ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ต่อสัญญายาวกับแกนหลักทั้งอลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน, ฟาบินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังดัตช์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ที่เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี2023 และ "หงส์แดง" เปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่ไปแล้วระยะหนึ่งแต่ยังไม่ได้บทสรุป โดยมีกระแสข่าวว่ายังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยไม่ลงตัว


ล่าสุดคาร์ร่า ออกโรงชื่นชมดาวเตะวัย 29 ปีว่าเป็นสุดยอดมืออาชีพไม่ต่างกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้และหวังว่า "หงส์แดง" จะจับต่อสัญญาใหม่ได้โดยเร็ว


"เราพูดกันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังมีอายุ 36 ปี และเขาดูแลร่างกายได้ดีจนเหมือนเป็นเครื่องจักร"


"ผมคิดว่า โม ซาลาห์ มีความเป็นมืออาชีพไม่ต่างจาก โรนัลโด้ เขาดูแลสภาพร่างกายของตัวเองได้ดีมากๆ และผมคิดว่า โม ซาลาห์ ยังสามารถโชว์ฟอร์มเยี่ยมได้อีกหลายปี ดังนั้นผมเลยหวังว่าการเจรจาต่อสัญญาจะได้รับการสะสางโดยเร็ว"


"มันจะมีการพูดถึงเรื่องเงินอยู่เสมอ นักเตะต้องการเงินมากกว่าเดิมนิดหน่อย ส่วนสโมสรอยากจ่ายน้อยกว่าที่นักเตะต้องการนิดๆ แต่มันจำเป็นต้องได้รับการสะสาง ผมหวังว่ามันจะจบลงด้วยดีเพราะว่าเขาสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่เขาทำให้กับ ลิเวอร์พูล"


นอกจากนี้คาร์ร่ายังบอกด้วยวว่าผลงานของ ซาลาห์ ที่ยิงให้ทีมครบ 100 ประตูไปแล้วสมควรติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล ด้วย


"เมื่อคุณเลือกทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของ ลิเวอร์พูลมันจะมีบางตำแหน่งที่คุณจะฟันธงเลยว่าคนนี้ต้องติดทีม อย่างเช่น อลัน แฮนเซ่น, แกรม ซูเนสส์, จอห์น บาร์นส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เอียน รัช และ เคนนี่ ดัลกลิช คุณจะเอาคนเหล่านั้นติดทีมอยู่เสมอไม่ว่าทีมชุดปัจจุบันจะเล่นได้ดีแค่ไหนก็ตาม"


"อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้คุณจะไม่เคยคิดเลยว่าใครที่เหมาะจะยืนอยู่ฝั่งขวา และ โม ซาลาห์ จะได้อยู่ในตำแหน่งนั้นเมื่อเขาปิดฉากชีวิตการค้าแข้งกับที่ลิเวอร์พูลไปแล้ว เขาจะได้อยู่ในทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของลิเวอร์พูลอย่างแน่นอน ผมไม่กังขาถึงเรื่องนี้เลย"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง