TNN online แกรี่เทียบเทรนท์เป็นเบ็คแฮม-เดอบรอยน์แห่งแบ็กขวา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แกรี่เทียบเทรนท์เป็นเบ็คแฮม-เดอบรอยน์แห่งแบ็กขวา

แกรี่เทียบเทรนท์เป็นเบ็คแฮม-เดอบรอยน์แห่งแบ็กขวา

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาแมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็น เดวิด เบ็คแฮม และ เควิน เดอ บรอยน์ แห่งแบ็กขวาหลังเปิดบอลได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ไม่สนับสนุนให้ไปเป็นกองกลางแบบเต็มตัว

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ้กขวาลิเวอร์พูลเป็นนักเตะที่เปิดบอลได้อย่างแม่นยำไม่แพ้ เดวิด เบ็คแฮม กับ เควิน เดอ บรอยน์ สองสุดยอดกองกลาง


อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ขึ้นชื่อเป็นฟูลแบ็กจอมปั้นหลังแอสซิสต์ได้อย่างมากมายจนขึ้นแท่นเป็นกองหลังที่ทำแอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกสูงสุดใน 1 ฤดูกาล ก่อนจะมาฟอร์มดร็อปลงไปในซีซั่นที่แล้ว ขณะที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวกลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งเมื่อจัดการไปแล้ว 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 4 นัดแรกพรีเมียร์ลีก


ล่าสุด เนวิลล์ ผู้พี่ออกมายกย่องฟูลแบ็กรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษว่าเปิดบอลได้อย่างแม่นยำแต่ก็ไม่สนับสนุนให้เจ้าตัวกลับไปเล่นตำแหน่งกองกลางเหมือนสมัยลงเล่นในทีมเยาวชนของลิเวอร์พูล


"เขาเป็นแบ็กขวาที่ผ่านบอลได้ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา หากจะยกให้เขาเป็น เดวิด เบ็คแฮม และ เควิน เดอ บรอยน์ แห่งแบ็กขวาก็คงไม่ผิดนัก ผมชอบฟอร์มของเขาในเกมที่เจอกับ ลีดส์ มากๆ เขาเล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ"


 "สำหรับผมแล้วการให้เขาเล่นกองกลางมันเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำด้วยประการทั้งปวง เกมกับ อันดอร์ร่า ผมคิดว่า เซาธ์เกต ต้องการเปลี่ยนทีมจนถึงขนาดที่ให้นักเตะ 10 คนได้ลงเล่นบ้าง สุดท้ายเขาให้ รีซ เจมส์ เป็นแบ็กขวา ดังนั้นเขาเลยขยับไปเป็นกองกลาง ผมคิดว่ามันจะเป็นการทำแบบชั่วคราวเท่านั้น"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง