TNN online ผลงานก็ดี! "ป็อกบา"เริ่มแฮปปี้กับแมนยู มีแนวโน้มจะต่อสัญญากับทีมใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลงานก็ดี! "ป็อกบา"เริ่มแฮปปี้กับแมนยู มีแนวโน้มจะต่อสัญญากับทีมใหม่

ผลงานก็ดี! ป็อกบาเริ่มแฮปปี้กับแมนยู มีแนวโน้มจะต่อสัญญากับทีมใหม่

สื่อดังเผยข่าว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส เริ่มมีความสุขในการค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ด และน่าจะใก้ที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีมในเร็วๆนี้

ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเริ่มมีความสุขกับการค้าแข้งกับทีม และน่าจะตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ในเร็วๆนี้ ตามรายงานของสื่อดังในอังกฤษ 


ก่อนหน้านี้ กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกเพียงซีซั่นเดียว แถมยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาใหม่กับทีม จนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เปแอสเช 


แต่หลังจากที่ เริ่มฤดูกาลใหม่แล้วนั้น ปอล ป็อกบา สามารถโชวรฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำแอสซิสต์ไปแล้วถึง 7 ครั้งในฤดูกาลนี้ จนมีส่วนให้ "ปีศาจแดง" เก็บไปแล้ว 10 คะแนน จาก 4 นัด นำเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ในขณะนี้ 


แถมทีมยังคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนเก่งชาวโปรตุเกส วัย 36 ปี เข้ามาเสริมทีมเพิ่มเติมด้วย นั้นทำให้ กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี มีความสุขในการค้าแข้งกับทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มมากขึ้นด้วย 


ทำให้ สื่อดังในอังกฤษ หลายสำนักรายงานตรงกันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี กำลังที่จะเตรียมตอบตกลงเรื่องต่อสัญญากับทัพ "ปีศาจแดง" ใหม่ เพื่อที่จะได้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง