TNN online ขอบคุณทุกกำลังใจ! เอลเลียตต์รับปากจะกลับมาแกร่งกว่าเดิม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขอบคุณทุกกำลังใจ! เอลเลียตต์รับปากจะกลับมาแกร่งกว่าเดิม

ขอบคุณทุกกำลังใจ! เอลเลียตต์รับปากจะกลับมาแกร่งกว่าเดิม

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ห้องเครื่องดาวรุ่งลิเวอร์พูลขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้หลังโชครายเจ็บหนักพร้อมรับปากจะกลับมาให้เร็วและแกร่งกว่าเดิม

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งลิเวอร์พูล โพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บหนักจากเกมชนะลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านโดยกล่าวขอบคุณกำลังใจพร้อมยืนยันจะกลับมาให้เร็วและแข็งแกร็งกว่าเดิม


เอลเลียตต์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกมที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นรวมทั้งสามเกมแรก แต่เกมนี้เจ้าตัวได้เล่นไปเพียง 60 เท่านั้นหลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงจากจังหวะโดนปาสกาล สเตราค์ เข้าสกัดทำให้ต้องส่งตัวไปเช็กอาการที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน


ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 18 ปีที่ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยและพักฟื้นรอเข้ารับการผ่าตัดต่อไปได้โพสต์ข้อความผ่านผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกคน 


"แน่นอนว่าผมรู้สึกใจสลายกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ที่ลีดส์ แต่ผมรู้สึกเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความห่วงใย และกำลังใจที่ส่งเข้ามาให้ผมจากทั่วโลกฟุตบอลหลังจากได้รับบาดเจ็บ" 


"ขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งข้อความมาถึงผมและครอบครัว มันมีความหมายกับเรามาก นอกจากนี้ผมขอขอบคุณทุกๆคนที่สนามเอลแลนด์ โร้ด กับการต้อนรับที่มีให้กับผมทันทีที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น"


"ตอนนี้ผมต้องโฟกัสอยู่กับการฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ และผมจะทุ่มเททุกอย่างในการฟื้นร่างกายกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ ผมรู้ว่าผมมีแรงสนับสนุนคอยหนุนหลังผมอยู่ที่ลิเวอร์พูล และหากร่วมมือกันเราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน"


"สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคน อยากให้รู้ไว้ว่ากำลังใจของคุณมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับผม ผมเป็นหนึ่งเดียวกับพวกคุณ และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงเล่นให้เร็วขึ้น ฟิตขึ้น และแข็งแกร่งขึ้นเพื่อช่วยทีมในอนาคตข้างหน้า"


"You’ll Never Walk Alone!"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง