TNN online อายุ36แล้ว!โซลชาพร้อมพักโรนัลโด้ชี้ลงทุกนัดไม่ไหว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อายุ36แล้ว!โซลชาพร้อมพักโรนัลโด้ชี้ลงทุกนัดไม่ไหว

อายุ36แล้ว!โซลชาพร้อมพักโรนัลโด้ชี้ลงทุกนัดไม่ไหว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยอมรับว่ามีแผนที่จะพัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในบางนัดที่ไม่สำคัญเพื่อป้องกันการบาดเจ็บและอ่อนล้าหลังเจ้าตัวมีอายุเยอะแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสคงไม่ได้ลงเล่นทุกเกมให้ทีมในซีซั่นนี้แม้ว่าจะเป็นกำลังหลักของทีมก็ตาม


หัวหอกวัย 36 ปีย้ายกลับมาร่วมทัพ"ปีศาจแดง" ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์หลังจากอำลาทีมย้ายไปเรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ก่อนได้ประเดิมสนามในเกม เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมาซัดสองตุงและมีส่วนร่วมกับเกมตลอดเวลา


อย่างไรก็ตามกีการกังวัลเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันมีอายุ 36 ปีเข้าไปแล้วจะรับกับเกมที่หนักหน่วงของพรีเมียร์ลีกได้แค่ไหนรวมทั้งต้องเจอโปรแกรมที่ถี่ยิบจากทั้งบอลถ้วยยูโรปและถ้วยในประเทศ


ล่าสุด โซลชาเผยถึงประเด็นนี้ว่ามีแผนที่จะพัก "CR7" อยู่แล้วเนื่องจากด้วยวัยขนาดนี้ไม่มีทางที่จะลงเล่นทุกเกมได้อยู่แล้ว


"ประเด็นของ คริสเตียโน่ คือเขาดูแลตัวเองดีมากจนผมรู้ดีว่าเขาจะฟื้นฟูสภาพร่างกายได้อย่างรวดเร็ว และเขาเล่นช่วงปรี-ซีซั่น มาบ้างแล้วด้วย แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องทำให้ทุกคนวิ่งได้อย่างเต็มที่ นั่นรวมถึงทำให้เขาได้เล่น 90 นาทีเต็มด้วย"


"เรามีเกมในวันอังคารนี้ให้ลงเล่น เราจะดูกันว่าเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่การจะดร็อปเขาออกจากทีมบ้างไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้"


"เขาอายุ 36 ปีแล้ว ส่วน เมสัน (กรีนวู้ด) ที่อายุ 19 ปี ก็มีสถานการณ์แบบเดียวกัน ผมต้องจัดการเรื่องเวลาการลงเล่นของเขาให้ดี รวมถึงต้องจัดการเวลาการลงเล่นของคนวัย 36 ปีให้อยู่ในระดับที่ดีเหมือนกัน"


นอกจากนี้ นายใหญ่ปีศาจแดงยังเผยเหตุที่ไม่เปลี่ยนตัวโรนัลโด้ออกในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพราะนักเตะต้องการเกมเพื่อเรียกความฟิต


"ผมไม่อยากถอดเขาออก ถ้าเขาไม่ได้อยากออกเอง" 


"เขาต้องการเวลาในสนาม เขาซ้อมปรีซีซั่นไม่มากเท่าไหร่ เขาไม่ได้ลงเล่นกับยูเวนตุสและโปรตุเกสไป 2-3 เกม ดังนั้นเราจำเป็นต้องให้เขาลงเล่นครบ 90 นาที"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง