TNN online อาจต้องมีคนย้าย! อดีตดาวยิงชี้ "โรนัลโด้" เบิ้ลแต่นัดแรก ทำแนวรุกแมนยูเดือดร้อน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาจต้องมีคนย้าย! อดีตดาวยิงชี้ "โรนัลโด้" เบิ้ลแต่นัดแรก ทำแนวรุกแมนยูเดือดร้อน

อาจต้องมีคนย้าย! อดีตดาวยิงชี้ โรนัลโด้ เบิ้ลแต่นัดแรก ทำแนวรุกแมนยูเดือดร้อน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกโรงชี้การที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มเก่ง ซัด 2 ประตู ตั้งแต่นัดแรกที่สนามให้แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมพบ นิวคลาสเซิ่ล อาจส่งผลกระทบ ต่อแนวรุก "ปีศาจแดง" คนอื่นอย่างแน่นอน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิเคาะห์ว่าการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัด 2 ประตูตั้งแต่การลงสนามนัดแรกให้ "ปีศาจแดง" ในเกมที่ทีมเอาชนะ นิวคลาสเซิ่ล 4-1 นั้น จะทำให้กองหน้าคนอื่นๆ ในทีมที่มีอยู่นั้นอาจจะต้องย้ายทีม


ก่อนน้านี้ในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุเกส วัย 36 ปี ตัดสินใจย้ายออกจากทีม ยูเวนตุส ก่อนเลือกย้ายกลับมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" อีกครั้งหนึ่ง แถมยังได้โอกาสลงสนามให้ทีม จนสามารถซัด 2 ประตู ได้ตั้งแต่เกมแรกที่ลงสนามให้ทีม 


ทำให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ดี ที่สโมสรของเราได้นักเตะระดับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามาเสริมทีม มันช่วยยกระดับทีมของเราให้แข็งแกร่งขึ้นมาได้อย่างแน่นอน แถมตั้งแต่นัดแรกที่เขาลงสนาม เจ้าตัวก็จัดการซัดไปแล้วถึง 2 ประตู"


"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับทีม"ปีศาจแดง"นะ แต่มันย่อมส่งผลกระทบต่อบางเรื่องในทีมอย่างแน่นอน เพราะสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาคงต้องได้ลงเป็นตัวจริงของทีมอย่างแน่นอน และนั้นเท่ากับว่าต้องมีใครบางคนหลุดไปเป็นตัวสำรอง และคนนั้นก็คือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ได้ลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง แถมกว่าจะได้ลงก็เพียงช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม"


"ผมว่าแม้เขาจะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักอย่างไรก็ตาม แต่เขาคงได้ลงเล่นน้อยกว่าเดิมแน่ๆ และที่น่าหวั่นใจคือ ผมมองว่าเขาอาจกำลังคิดเรื่องย้ายทีมไปในเร็วๆนี้ ซึ่งมันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง