TNN online ใครจะเข้าวิน!รัชชี้ชัดมีแค่4ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ใครจะเข้าวิน!รัชชี้ชัดมีแค่4ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ใครจะเข้าวิน!รัชชี้ชัดมีแค่4ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

เอียน รัช ตำนานหัวหอกลิเวอร์พูลฟันธงซีซั่นนี้มีแค่ 4 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยแมนฯ ซิตี้ ดูมีภาษีมากกว่ากว่าทีมอื่น แต่โลกลูกหนังอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

เอียน รัช ตำนานกองหน้าลิเวอร์พูลเชื่อว่า "หงส์แดง" มีศักยภาพดีพอที่จะแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ศึกพรีเมียร์ลีกฟาดแข้งกันไปแล้ว 4 เกมแม้ว่าจะยังมองอะไรได้ไม่ชัดเจนแต่จากการเสริมทีมช่วงซัมเมอร์ทำให้แมนฯ ซิตี้ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งเช่นเคยตามมาด้วย "สิงห์บลูส์" เป็นเต็ง 2 ขณะที่  "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นเต็งสามร่วมกัน


ล่าสุดตำนานทีมชาติเวลส์วัย 59 ปีเชื่อว่าแชมป์ปีนี้ไม่น่าพลาดจาก 4 ตัวเต็งนี้ โดยมองว่าแมนฯ ซิตี้ และ เชลซี เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ขณะที่ลิเวอร์พูลไม่ได้เสริมทัพแบบครึกโครมแต่การได้นักเตะเจ็บยาวซีซั่นที่แล้วกลับมาเหมือนได้นักเตะใหม่ ส่วน "ปีศาจแดง" ก็ประมาทไม่ได้หลังการกลับมาของคริสเตียโน่ โรนัลโด้


"มี 4 ทีมชั้นนำที่มีโอกาสคว้าแชมป์ แน่นอนว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมยากจะเอาชนะ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และเป็นแชมป์เก่า อย่างไรก็ตาม เชลซี อาจเป็นม้ามืดเข้าป้ายในฤดูกาลนี้ เหมือนกับ ลิเวอร์พูล" 


"เชลซี ทำได้เยี่ยมนับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทัพ และพวกเขาเยี่ยมขึ้นไปหลังคว้า โรเมลู ลูกากู มาเสริมเกมรุกส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จบด้วยอันดับสองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และปีนี้เสริมความแข็งแกร่งให้ทีมด้วยการดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีมซึ่งช่วยพวกเขาได้มาก"


"ลิเวอร์พูล อาจเป็นรองแต่การได้ โจ โกเมซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมมันเหมือนกับการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ 3 คน หากพวกเขาสามารถรักษาความฟิตไปตลอด มันก็ไม่มีเหตุผลว่า ทำไม ลิเวอร์พูล จะท้าชิงแชมป์ไม่ได้" 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง