TNN online ยังต้องปรับตัว!ทูเคิ่ลรับผิดรีบใช้งานซาอูลเร็วเกินไป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังต้องปรับตัว!ทูเคิ่ลรับผิดรีบใช้งานซาอูลเร็วเกินไป

ยังต้องปรับตัว!ทูเคิ่ลรับผิดรีบใช้งานซาอูลเร็วเกินไป

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเมืองเบียร์ยืดอกยอมรับผิดที่รีบใช้งาน ซาอูล ญีเกซ ห้องเครื่องสแปนิชเกินไปทั้งที่เพิ่งลงซ้อมกับทีมสุดท้ายนักเตะเล่นไม่ออกจนต้องเปลี่ยนตัวตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาดที่ส่ง ซาอูล ญีเกซ ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกในเกมกับ แอสตัน วิลล่าเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมาทั้งที่เพิ่งร่วมซ้อมกับทีมได้ไม่นานจนเป็นเหตุให้ดาวเตะสแปนิชเล่นผิดพลาดตลอดครึ่งแรก


เชลซีคว้า ซาอูล จากแอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมช่วง 3 นาทีสุดท้ายของเดดไลน์ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ด้วยสัญญายืมตัวและมีออปชั่นซื้อขาด โดยได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วแต่เป้นการซ้อมแบบไม่เต็มทีมเมื่อเกล่าตัวหลักแยกย้ายไปช่วยชาติบ้านเกิดทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก


อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 26 ปีได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้ "สิงห์บลูส์" เป็นฝ่ายคว้าชัยเหนือ "สิงห์ผยอง" 3-0 แต่ ซาอูล กลับมีเกมที่ไม่น่าจดจำเมื่อเล่นผิดพลาดบ่อยครั้งจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่งแรก


โดยหลังจบเกม กุนซือเลือดด๊อยช์ท ยอมรับผิดว่าทำเรื่องผิดพลาดที่ส่งซาอูล ลงเล่นเป็นตัวจริง  "ผมมีความรู้สึกว่าเขาเจอปัญหา"


"มีความผิดพลาดใหญ่ๆ เกิดขึ้นหลายครั้ง เป็นการจ่ายบอลพลาด เขามีปัญหากับความรวดเร็วของเกม คุณจะเห็นได้เลยว่าเขายังปรับตัวไม่ได้เลย"


"มันคือความรับผิดชอบของผมโดยตรง มรู้สึกว่าเขาเข้ามาอยู่กับเราแล้วสามารถเล่นเกมระดับนี้ได้ทันที แต่แล้วผมก็คิดว่ามันคงจะดีกว่าที่จะเปลี่ยนตัวเขาออก แต่มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงมุมมองที่ผมมีต่อเขา"


"มันยากมากๆ เขาอาจจะทำได้หรือทำไม่ได้ก็ได้ ผมบอกเขาก่อนหน้านี้ไปแล้วว่ามันเป็นความรับผิดชอบของผม หากสิ่งที่ออกมามันไม่เวิร์ค เขาเจอปัญหาเล็กน้อย จนเกือบสร้างโอกาสให้แก่ แอสตัน วิลล่า"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ