TNN online ยิงทิ้งยิงขว้าง!เป๊ปชี้น่ายิงเลสเตอร์ขาด ชมซิลวาสุดแจ่ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยิงทิ้งยิงขว้าง!เป๊ปชี้น่ายิงเลสเตอร์ขาด ชมซิลวาสุดแจ่ม

ยิงทิ้งยิงขว้าง!เป๊ปชี้น่ายิงเลสเตอร์ขาด ชมซิลวาสุดแจ่ม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือสแปนิชออกอาการเสียดายที่แมนฯ ซิตี้ทำได้แค่บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ทั้งที่มีโอกาสมากมายพร้อมชื่นชม แบร์นาร์โด้ ซิลวา ฟอร์มสุดแจ่มหวังอยู่ต่อยาวๆ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบเสียดายที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา


เกมที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายครองเกมบุกต่อเนื่องและหาโอกาสปิดสกอร์ได้บ่อยครั้งแต่กลับเอาชนะเพียงแค่ 1-0 จากการยิงของ แบร์นาโด้ ซิลวา มิดฟิลด์โปรตุกีส ในนาที 62


จากผลงานดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า มองว่า ลูกทีมน่ายิงขาดกว่านี้เมื่อเทียบกับโอกาสยิงประตูที่มีมากถึง 25 ครั้งแต่เป้นการยิงเข้ากรอบเพียง 8 หนและเปลี่ยนเป็นประตูได้เพียงแค่ลูกเดียว


"ถือเป็นเกมที่ยาก การเจอกับ เลสเตอร์ ไม่เคยง่ายอยู่แล้ว แต่เราเล่นกันได้ดีมาก สร้างโอกาสได้หลายครั้ง ซึ่งน่าเสียดายที่ทำประตูเพิ่มไม่ได้"


นอกจากนี้  ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี ยังชื่นชม แบร์นาโด้ ซิลวา โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องแม้มีข่าวย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


"เราทุกคนต่างมีความสุขที่เขายังอยู่กับทีม ส่วนอนาคตนั้นเราค่อยมาดูกันอีกทีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เขาเล่นได้ดีมากๆ ในสองเกมที่ผ่านมา และเขาทำได้ดีอีกครั้งในวันนี้ การประสานงานระหว่างเขากับ กรีลิช และ กันเซโล่ ยอดเยี่ยมมาก" 


ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 3 ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มี 9 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองอันดับแรกเพียงแค่แต้มเดียว


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง