TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 4 เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 4 เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 4 เชลซี พบ แอสตัน วิลล่า

โรเมลู ลูกากู ซัด 2 ประตูบวกกับ มัตเตโอ โควาซิช อีก1ตุง พา เชลซี เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ "สิงห์ผงาด" อยู่ที่ 12 มีอยู่ 4 คะแนน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 4  "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ลงทำการแข่งขันเวลา 23.30 น. ประจำวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564


เกมดำเนินถึงนาทีที่ 15 เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นเดินหน้ากดดันอย่างหนัก มัตเตโอ โควาซิช ได้บอลตรงกลางสนามก่อนข่ายบอลยาวมาให้ โรเมลู ลูกากู ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนล็อคหลบกองหลังทีมเยือน แล้วได้จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เชลซี ออกนำ แอสตัน วิลล่า 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 22 จอห์น แม็คกินน์ พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายมาให้ ออลลี่ วัตกิ้นส์ ได้บอลก่อนหาจังหวะล็อคหลบ เอดูอาร์ เมนดี้ แล้วได้จังหวะยิงแต่บอลไปติดบล้อคของ ติอาโก้ ซิลวา ก่อนที่จะมาเข้าทาง เทรวอห์ ชาโลบาห์ สะกัดบอลออกมาได้ 

นาทีที่ 34 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือน จอห์น แม็คกินน์ เปิดบอลเข้ามาก่อนบอลไปเข้าทาง ไทรอน มิงส์ ได้จังหวะยิงไปติดเซฟของ เอดูอาร์ เมนดี้ มาเข้าทาง เอซรี่ คอนซ่า ได้โอกาสยิงซ้ำอีกที แต่ยังเป็น เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตุเพิ่มเติมได้หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เชลซี นำ แอสตัน วิลล่า 1-0


เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 49 โรเมลู ลูกากู พยายามเลี้ยงบอลขึ้นหน้าก่อนโดน อั๊กเซล ตวนเซเบ้ ตัดบอลได้ แล้วส่งมาให้ ไทรอน มิงส์ ก่อนจะจ่ายคืนหลังพลาด โดน มัตเตโอ โควาซิช ฉกบอลเข้าไปยิงผ่านมือ เจด สเตียร์ เข้าไป ช่วยให้ เชลซี นำห่าง แอสตัน วิลล่า 2-0

นาทีที่ 74 ทีมเยือนได้จังหวะเตะมุมก่อนเป็น จอห์น แม็คกินน์ ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามาแล้วเป็น เอซรี่ คอนซ่า ที่ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลยังไปตรงตัวของ เอดูอาร์ เมนดี้ รับบอลเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 90+3 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายบอลเข้ามาให้ โรเมลู ลูกากู ได้จังหวะยิงจากหน้ากรอบเขตโทษ ส่งบอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป อย่างสวยงาม ช่วยให้ เชลซี เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 2 ของตาราง ขณะที่ "สิงห์ผงาด" อยู่ที่ 12 มีอยู่ 4 คะแนน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เชลซี ระบบ (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ ; เทรวอห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ; คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย (ติโม แวร์เนอร์ น.82), มัตเตโอ โควาซิช, ซาอูล ญีเกซ (จอร์จินโญ่ น.46), มาร์กอส อลอนโซ่ ; ไค ฮาแวร์ตซ์ (เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า น.65), ฮาคิม ซีเยค ; โรเมลู ลูกากู

แอสตัน วิลล่า ระบบ (4-1-4-1) : เจด สเตียร์ ; แมทธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่า,อั๊กเซล ตวนเซเบ้, ไทรอน มิงส์, แมตต์ ทาร์เกตต์ ; เจคอบ แรมซี่ย์ (เลออน ไบลี่ย์ น.56),ดักลาส ลุยซ์ (มาร์เวลัส นากัมบา น.80),จอห์น แม็คกินน์ ; ออลลี่ วัตกิ้นส์, แดนนี่ อิงส์ (เบอร์ทราน ตราโอเร่ น.69)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง