TNN online ฟีเวอร์หนัก!ยอดขายเสื้อโรนัลโด้เหนือเมสซี่เกือบ2เท่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟีเวอร์หนัก!ยอดขายเสื้อโรนัลโด้เหนือเมสซี่เกือบ2เท่า

ฟีเวอร์หนัก!ยอดขายเสื้อโรนัลโด้เหนือเมสซี่เกือบ2เท่า

เว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดัง เปิดเผยว่ายอดขายเสื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปักชื่ออยู่หลังชุดแข่งแมนฯ ยูไนเต็ดมียอดจำหน่ายทั่วโลกแซงหน้าเสื้อลิโอเนล เมสซี่ ที่ย้ายซบปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไกลสุดกู่

เลิฟเดอะเซลส์ (LovetheSales.com) เว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังรายงานว่าเสื้อแข่งแมนฯ ยูไนเต็ดที่ปักชื่อคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสมียอดขายแซงหน้า เมสซี่ เกือบสองเท่า


โรนัลโด้ กับ เมสซี่ สร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้หลังย้ายสังกัดพร้อมกันโดยดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา แยกทางกับ บาร์เซโลน่า หลังตกลงเรื่องสัญญาใหม่ไม่ได้ก่อนย้ายร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีเอเยนต์


ขณะที่หัวหอกกัปตันทีมโปรตุเกส โบกมือลา "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) โดยเป็นการแบ่งจ่ายภายใน 5 ปี ปีละ 3 ล้านยูโร (ประมาณ 114 ล้านบาท)


ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ LovetheSales.com เปิดเผยว่าเสื้อหมายเลข 7 ของ "ปีศาจแดง" ที่ปักชื่อโรนัลโด้ ถูกขายทำเงินได้มากถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,462.5 ล้านบาท) ภายในระยะเวลาแค่ 12 ชั่วโมง หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ประกาศยืนยัน โรนัลโด้ กลับมาใช้เสื้อเบอร์ 7 อีกครั้ง โดยเป็นสถิติใหม่ด้านขายเสื้อภายใน 12 ชั่วโมงของพรีเมียร์ลีกจากการสำรวจผ่านร้านค้าออนไลน์ทั่วอังกฤษมากกว่า 1,000 แห่ง


ล่าสุด LovetheSales.com ระบุว่าโรนัลโด้ยังสร้างอิมแพ็คนอกสนามได้อย่างต่อเนื่องเมื่อเสื้อแข่งขายดีขายดีเป็นเทน้ำเทท่า โดยมียอดขายทั่วโลกสูงถึง 187.1 ล้านปอนด์ (ราว 8,232 ล้านบาท) มากกว่ายอดขายเสื้อของ เมสซี่ เกือบสองเทาโดยยอดขายเสื้อเบอร์ 30 ของเมสซี่ อยู่ที่ 103.8 ล้านปอนด์ (ราว 4,567 ล้านบาท) 


สจ๊วร์ต แม็คคลัวร์ ผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์LovetheSales.com เผยว่า "เรากำลังติดตามการทำลายสถิติยอดจำหน่ายเสื้อโรนัลโด้ 7 ตามร้านค้าปลีกออนไลน์ทั้งหมด เพื่อชี้ให้ห็นว่าในเวลานี้มีอุปสงค์มากกว่าอุปทานสูงมาก"


"การเซิร์ชหาเสื้อ โรนัลโด้ 7 (Ronaldo 7) ในสื่อออนไลน์มีเพิ่มขึ้นมากกว่า 600 เปอร์เซนต์เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สิ่งนี้เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่ามันมาจากการเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้" 


อย่างไรก็ตาม ดร. แดน พลัมลี่ย์ กูรูด้านการเงินของวงการกีฬา ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้รับเงินส่วนแบ่งเต็มที่ไม่เกิน 5 ปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) จากเสื้อแต่ละตัวที่ขายได้เท่านั้น


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง