TNN online เสียดายฝีเท้า!เพียร์ซชี้ลินการ์ดไม่ควรโดนแมนยูเมิน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เสียดายฝีเท้า!เพียร์ซชี้ลินการ์ดไม่ควรโดนแมนยูเมิน

เสียดายฝีเท้า!เพียร์ซชี้ลินการ์ดไม่ควรโดนแมนยูเมิน

สจ๊วร์ต เพียร์ซ ตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษชี้ชัด เจสซี่ ลินการ์ด อยู่ในช่วงที่ต้องได้ลงเล่นต่อเนื่องและด้วยฝีเท้าตอนนี้ไม่ควรโดนจับดองนั่งสำรองกับแมนฯ ยูไนเต็ด

สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษที่ปัจจุบันเป็นสตาฟฟ์โค้ชของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดยอมรับว่าเสียดายที่ เจสซี่ ลินการ์ด ตัดสินใจอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเนื่องจากมีฝีเท้าดีเกินกว่าที่จะโดนจับนั่งสำรองอยู่ข้างสนาม


ลินการ์ดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างย้ายมาเล่นแบบยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและมีข่าวว่า "ขุนค้อน" อยากได้ร่วมทีมแบบถาวรแต่ตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ทำให้ต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป


การที่เจ้าตัวแทบไม่ได้โอกาสลงเล่นในซีซั่นนี้โดยได้ลงเป็นตัวสำรองช่วย "ปีศาจแดง" ไปเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้นทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวบอกปัดสัญญาใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นให้เนื่องจากลังเลเรื่องโอกาสลงเล่น


ล่าสุด เพียร์ซ เผยว่าดาวเตะวัย 28 ปีที่เพิ่งระเบิดฟอร์ม 2 ประตูในเกมที่ อังกฤษ ชนะ อันดอร์ร่า 4-0 เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมามีดีเกินกว่าจะนั่งสำรองข้างสนามและเชื่อว่าเจ้าตัวควรย้ายทีมในตลาดหน้าหนาว


"เขาพลาดโอกาสทองที่จะได้ย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ในตลาดซัมเมอร์ แต่เขาสามารถพิจารณาสถานการณ์ของตัวเองได้อีกครั้งเมื่อถึงเดือนมกราคม แล้วตัดสินใจว่ามันมีโอกาสที่จะได้ย้ายไปอยู่กับทีมอื่นรึเปล่า เขาเป็นคนที่มีอำนาจตัดสินใจ"


"สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาในตอนนี้คือฟุตบอลของเขา เขาเพิ่งได้เล่นให้ ยูไนเต็ด ไปแค่นัดเดียว และเพิ่งทำผลงานได้ดีกับทีมชาติอังกฤษ"


"ฟอร์มกับอังกฤษอาจจะช่วยทำให้เขาได้ลงเล่นกับ ยูไนเต็ด มากขึ้น แต่พูดกันตามตรงเขาเป็นนักเตะที่ดีเกินกว่าเป็นเพียงตัวสำรองแล้วไม่ได้ลงเล่น เขามาถึงช่วงวัยที่ต้องได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องแล้ว"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง