TNN online สัปดาห์ฝันร้าย!สเปอร์สส่อชวดใช้7แข้งเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สัปดาห์ฝันร้าย!สเปอร์สส่อชวดใช้7แข้งเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

สัปดาห์ฝันร้าย!สเปอร์สส่อชวดใช้7แข้งเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ถือเป็นช่วงวิกฤตของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เมื่อเกมลีกสุดสัปดาห์มีแววหมดสิทธิ์ใช้บริการ 7 แข้งพร้อมกันในเกมดวล คริสตัล พาเลซ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจเจอความยากลำบากหลังช่วงพักเบรกทีมชาติเนื่องจากมีโอกาสไม่สามารถใช้งานนักเตะ 7 ผู้เล่นทีมชาติ ในเกมพรีเมียร์ลีก กับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายนนนี้


นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสของ "ไก่เดือยทอง"  ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการจัดทีมลงเล่นแมตช์ คริสตัล พาเลซ เมื่อต้องเจอปัญหานักเตะติดโควิดและโดนอาการบดเจ็บเล่นงาน


สเปอร์ส จะชวดใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ กับ โจวานนี่ โล เซลโซ่ สองสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา รวมทั้ง ดาวินซอน ซานเชซ ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบียอย่างแน่นอนหลังทั้งสามเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งมีเกมที่ต้องลงเล่นในประเทศที่อยู่ใน "เร้ด ลิสต์" หรือประเทศที่มีความเสี่ยงสูงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของอังกฤษทำให้ต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วันเมื่อกลับมายังอังกฤษ


โดยมีรายงานว่าทั้ง 3คนเดินทางออกจากทวีปอเมริกาใต้เพื่อไปกักตัวในโครเอเชีย เนื่องจากหากเดินทางกลับมาที่อังกฤษจะต้องเข้ารับการกักตัวในโรงแรมโดยที่ห้ามฝึกซ้อมใดๆ แต่ถ้าไปกักตัวที่ โครเอเชีย จะได้รับอนุญาตให้ซ้อมได้เพราะอยู่ในลิสต์ประเทศที่มีความปลอดภัย 


นอกจากนี้ยังต้องรอเช็ก ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บน่องระหว่างซ้อมกับทีมชาติเกาหลีใต้จนพลาดช่วยทัพ "โสมขาว" ทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ เลบานอน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


แม้มีรายงานว่าอาการบาดเจ็บของดาวเตะเกาหลีใต้จะไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไรแต่ที่ "โสมขาว" ตัดสินใจไม่ใช้งานเนื่องจากต้องการป้องกันเอาไว้ก่อน แต่การที่มีทั้งอาการบาดเจ็บและเดินทางไกลจากเอเชียไปอังกฤษทำให้ไม่แน่ว่านักเตะจะมีสภาพร่างกายที่ฟิตมากพอลงสนามสุดสัปดาห์นี้ได้หรือไม่ 


เท่านั้นยังไม่พอ โอลิเวอร์ สคิปป์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ รุ่นยู-21ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบในเกมชนะ โคโซโว 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ ไรอัน เซสเซยง ก็ได้รับบาดเจ็บในช่วงฝึกซ้อมยังต้องรอเช็กอาการอีกครั้งเช่นกัน


คนสุดท้าย สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมถล่ม ตุรกี 6-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี และยังไม่มีการยืนยันว่าอาการบาดเจ็บจะต้องพักนานแค่ไหน


สำหรับ "ไก่เดือยทอง"เป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่เก็บชัยชนะ 3 เกมรวดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง พร้อมทำสถิติยังไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง