TNN online ยอมจ่ายหรือเสียฟรี! ป็อกบายื่น4ข้อสุดโหดแลกต่อสัญญาใหม่แมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยอมจ่ายหรือเสียฟรี! ป็อกบายื่น4ข้อสุดโหดแลกต่อสัญญาใหม่แมนยู

ยอมจ่ายหรือเสียฟรี! ป็อกบายื่น4ข้อสุดโหดแลกต่อสัญญาใหม่แมนยู

สื่อดังเผย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะตอบตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หากว่า "ปีศาจแดง" ยอมตกลงทำตาม 4 ข้อเรียกร้อง

สื่อดังเผยข่าว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเริ่มเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทัพ "ปีศาจแดง" หากว่าสโมสรยอมทำตาม 4 ข้อเรียกร้อง


ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี เหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" ถึงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น แถมเจ้าตัวยังตกเป็นข่าวว่าอยากที่จะย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช เมื่อช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทางฝั่ง แมนฯ ยุไนเต็ด ก็กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับแข้งคนดังกล่าวอยู่ เช่นกัน


ล่าสุด สื่อดังออกมาเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ได้เสนอข้อเรียกร้องว่า "ปีศาจแดง" ต้องยอมจ่ายค่าเหนื่อยที่แพงที่สุดในโลกให้กับเขา พร้อมทั้งสัญญาดังกล่าวต้องมีระยะเวลา 5 ปี และในสัญญาต้องมีค่าฉีกสัญญาด้วย และต้องมีเงินค่าเซ็นสัญญากินเปล่าจำนวน 20 ล้านปอนด์ 


ซึ่งหาก "ปีศาจแดง" ยอมตกลงในข้อเสนอดังกล่าวนั้น จะทำให้ ทีมต้องเสียเงินจำนวนมหาศาลในการรั้งตัวของแข้งคนดังกล่าว แต่ถ้าไม่สามารถเจรจาได้ แมนฯ ยุไนเต็ด ก็จะเสีย ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวไปเป็นครั้งที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌?สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง