TNN online ไม่ใช้ก็ปล่อยเถอะ!เอเยนต์กังวลอนาคตฟานเดอเบ็คหลังโด้คัมแบ็ก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ใช้ก็ปล่อยเถอะ!เอเยนต์กังวลอนาคตฟานเดอเบ็คหลังโด้คัมแบ็ก

ไม่ใช้ก็ปล่อยเถอะ!เอเยนต์กังวลอนาคตฟานเดอเบ็คหลังโด้คัมแบ็ก

เอเยนต์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ดัตช์ยอมรับตามตรง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือข่าวดีของใครหลายคนแต่เป้นข่าวร้ายสำหรรับนักเตะในความดูและ พร้อมหวังแมนฯ ยูไนเต็ดให้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้ามากขึ้นกว่าเดิม

กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์ส่วนตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวฮอลแลนด์ขแงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวนกลับคืนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดคือข่าวร้ายอย่างมากสำหรับนักเตะในความดูแลและหวัง"ปีศาจแดง" จะให้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้ามากขึ้นกว่าเดิม


ฟาน เดอ เบ็ค ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตไกลหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่หลังจากย้ายมาร่วมทีม"ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วกลับแทบไม่ได้โอกาสลงสนาม ขณะที่ซีซั่นนี้สถานการณ์น่าห่วงมากขึ้นหลังยังไม่ได้โอกาสแม้แต่นาทีเดียวใน3 เกมแรกจนหลุดทีมชาติฮอลแลนด์ยุคหลุยส์ ฟาน กัล ไปตามระเบียบ


โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาห้องเครื่องวัย 24 มีเกือบได้ย้ายทีมหลังมีข่าวกับเอฟเวอร์ตันแต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้นทำให้ต้องอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแต่กลายเป้นว่าต้องเจอข่าวร้ายเบิ้ลเมื่อ "ปีศาจแดง" ไปคว้าตัวโรนัลโด้หวนคืนรังทำให้โอกาสของเจ้าตัวน่าจะลดน้อยลงไปอีก


ล่าสุด อัลเบอร์ส เอเยนต์ฟาน เดอ เบ็ค ยอมรับว่าการกลับมาของหัวหอกวัย 36 ปีถือเป็นข่าวร้ายสุดๆสำหรับห้องเครื่องชาวดัตช์แต่ก็หวังว่านักเตะในความดูแลจะได้โอกาสจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้โอกาสพิสูจน์ฝีเท้าเกมใหญ่ๆมากขึ้น


"คริสเตียโน่ ย้ายมาอยู่กับทีมซึ่งเรารู้ดีว่านั่นเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา"


"เดิมที ป็อกบา จับจองพื้นที่ทางฝั่งซ้าย แต่การเข้ามาของ คริสเตียโน่ มันหมายความว่าจะมีมิดฟิลด์เพิ่มมาอีก 1 คน เพราะว่า ป็อกบา จะต้องโดนถอยออกมาจากตำแหน่งปีกซ้าย ที่จริงเราได้คุยกับ โซลชา และบอร์ดบริหารเหมือนกัน"


"ช่วงซัมเมอร์เรากำลังมองหาสโมสรใหม่ และสุดท้ายไปลงล็อกที่ เอฟเวอร์ตัน เราเปิดการเจรจากับ มาร์เซล แบรนด์ส (ผู้อำนวยการฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน) และ ฟาร์ฮัด โมชิริ (เจ้าของทีมเอฟเวอร์ตัน) แล้วด้วยซ้ำ แต่พอถึงคืนวันจันทร์เราก็ได้รับสายจาก โซลชา และสโมสรว่ามันจะไม่มีการย้ายทีมใดๆ ทั้งนั้น และเขาต้องไปรายงานตัวเข้าซ้อมในช่วงเช้าของวันถัดไป"


"มุมมองในตอนนี้คือเราของแสดงความเห็นแบบชัดเจนว่า ดอนนี่ ไม่ใช่นักเตะประเภทที่จะได้เล่นแค่เกมระดับ คาราบาว คัพ , เอฟเอ คัพ หรือเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปบางเกม ดอนนี่ มาที่ อังกฤษเพื่อที่จะเล่นเกมระดับ พรีเมียร์ลีก"


"หากเปรียบเทียบการเจรจาระหว่างหนนี้กับช่วงซัมเมอร์ของปีก่อนแล้ว มันต้องบอกว่าการเจรจาหนนี้มีความชัดเจนมากกว่าเยอะ ตอนนี้ผมคาดหวังอย่างเต็มเปี่ยมว่า ดอนนี่ จะได้รับโอกาสของเขา"


"ดอนนี่ ทำงานหนักมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาพักเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ส่วนช่วงที่เหลือของซัมเมอร์เขาซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะได้มีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ เขาพร้อมสำหรับการช่วยทีมแน่นอน"


"ตอนนี้เขาต้องได้รับโอกาสของเขา หรือถ้าเขาไม่ได้รับโอกาส เราจะมานั่งพูดคุยกันเกี่ยวกับก้าวต่อไป เรื่องนี้มันชัดเจนเลย"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง