TNN online อยู่ที่กึ๋นโค้ชแล้ว!โซลชาปลุกใจแข้งแมนยูชูชุดนี้ดีกว่าชุด3แชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่ที่กึ๋นโค้ชแล้ว!โซลชาปลุกใจแข้งแมนยูชูชุดนี้ดีกว่าชุด3แชมป์

อยู่ที่กึ๋นโค้ชแล้ว!โซลชาปลุกใจแข้งแมนยูชูชุดนี้ดีกว่าชุด3แชมป์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนปลุกใจลูกทีมให้ฮึกเหิมมากยิ่งขึ้นเมื่อบอกว่าทีมชุดนี้มีศักยภาพมากกว่าชุด 3 แชมป์ปี 1999 พร้อมมองว่าเชลซี คือคู่แข่งแย่งแชมป์ไม่ใช่ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกใจลูกทีมให้มุ่งมั่นเพื่อก้าวไปถึงแชมป์ด้วยการบอกกับนักเตะว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันมีศักยภาพมากกว่าชุดที่คว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ เมื่อปี 1999  เสียอีก


โซลชา ซึ่งเล่นอยู่ในชุดคว้า 3 แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ โดยเขาสวมบทซูเปอร์ซับยิงประตูช่วยทีมพลิกแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ยุโรปได้บอกกับลูกทีมปัจจุบันว่ามีศักยภาพดีกว่าชุดเมื่อ 22 ปีที่แล้ว


โดยช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" คว้าตัวดาวเตะอย่างเจดอน ซานโซ่ ปีกชาวอังกฤษ, ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส รวมทั้งล่าสุดสร้างความฮือฮาคว้าตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสกลับมาร่วมทีมคำรบสองและทำให้ถูกยกเป็นหนึ่งในตัวเต็งคว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้


สื่อเมืองผู้ดี ยังเผยว่า โซลชา มอง เชลซี เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ที่น่ากลัวที่สุดมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง และ ลิเวอร์พูล เสียอีก หลังจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามาทำผลงานยอดเยี่ยม และไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเสริมแกร่งด้วยการคว้า โรเมลู ลูกากู  หัวหอกร่างยักษ์มาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตัวถึง 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,387 ล้านบาท)


ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" เสีย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกจอมเก๋าที่หมดสัญญาแต่ไม่ได้กองหน้าคนใหม่มาเสริมทีมหลังพลาดคว้าตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอกท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 


ส่วนลิเวอร์พูลเสิรมแต่เกมรับโดยที่ไม่กองหน้าคนใหม่มาเสริมและตอนนี้มีเริ่มมีปัญหาแล้วหลังจาก โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ บาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เสมอ เชลซี แถม ทาคุมิ มินามิโนะ มาบาดเจ็บช่วงซ้อมกับทีมชาติญี่ปุ่น


นอกจากนี้ โซลชา เชื่อมั่นว่า โรนัลโด้ จะเข้ามาสร้างผลกระทบอย่างมากต่อพรีเมียร์ลีก หลังเคยฝากผลงานยอดเยี่ยมไว้ตอนค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่างปี 2003-2009


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง