TNN online บทพิสูจน์โซลชา!เวนเกอร์ชี้โด้กลับแมนยูมากกว่าเรื่องฟุตบอล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทพิสูจน์โซลชา!เวนเกอร์ชี้โด้กลับแมนยูมากกว่าเรื่องฟุตบอล

บทพิสูจน์โซลชา!เวนเกอร์ชี้โด้กลับแมนยูมากกว่าเรื่องฟุตบอล

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือชาวฝรั่งเศสมองว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวนคืนทีมมากกว่าเรื่องฟุตบอลพร้อมเตือน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เจองานหนักแน่กับการหาสมดุลทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นมากกว่าเรื่องฟุตบอลและ "ปีศาจแดง" ต้องสร้างความสมดุลให้กับทีมให้ได้


แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างเซอร์ไพรส์ประกาศคว้าตัว โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้งที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนฯ ซิตี้ แต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้นเนื่องจากทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันไม่ได้


โดย เวนเกอร์ มองว่าดีลนี้เป็นมากกว่าเหตุผลทางฟุตบอล และเชื่อว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนต้องเจอความท้าทายกับการหาสมดุลทีมให้เจอเมื่อต้องใช้งานหัวหอกวัย 36 ปี


"มันเป็นเรื่องราวความรักที่หลายคนอยากจะเห็น"


"มันเป็นมากกว่าเหตุผลด้านกีฬา มันเป็นเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกด้วย ผมมองว่าการตัดสินใจนี้ไม่ได้ตั้งอยู่บนหลักเหตุผลแบบ 100 เปอร์เซ็นต์"


"การหาสมดุลในทีมจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ แต่นักเตะมากประสบการณ์หลายคนยังยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และหวังว่าเขาจะทำได้"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง