TNN online พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริง! "ลอฟตัส-ชีค"ลั่นไม่ย้ายจากเชลซี แม้ซาอูลจะย้ายมา

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริง! "ลอฟตัส-ชีค"ลั่นไม่ย้ายจากเชลซี แม้ซาอูลจะย้ายมา

พร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริง! ลอฟตัส-ชีคลั่นไม่ย้ายจากเชลซี แม้ซาอูลจะย้ายมา

รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของทัพ "สิงห์บลูส์" ออกมาประกาศชัดว่า ตัวเขาเองจะไม่ยอมย้ายออกจากทีมเชลซี ไปไหน ไม่ว่าทีมจะเดินหน้าคว้าใครเข้ามาเสริมทัพก็ตาม

รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ของ เชลซี ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศลั่นว่า ตัวเขาเองจะไม่ยอมย้ายออกจากทีมไปไหนแน่นอน ไม่ว่าทีมจะเดินหน้าคว้าแข้งแดนกลางเข้ามาเริมทัพเพิ่มกี่รายก็ตาม ตัวเขาเองพร้อมที่จะอยู่ต่อสู้ในตำแหน่งตัวจริงกับทีมต่อไป 


ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี พึ่งปิดดีลดึงตัว ซาอูล นิเกซ กองกลางชาวสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว ก่อนสามารถเซ็นสัญญาแบบถาวรได้ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร หลังจบซีซั่นนี้ 


ทำให้ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" มีแข้งตัวหลักในแดนกลางหลายรายทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้,จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช รวมทั้ง ซาอูล นิเกซ กองกลางรายใหม่ชาวสเปน ด้วย แต่ทีมก็ยังเลือกที่จะเก็บ รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ วัย 25 ปี เอาไว้กับทีมต่อ 


เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมของเชลซี ออกมากล่าวแล้วว่า ต้องการให้ทีมมีนักเตะตัวหลักในแดนกลางที่มากเพียงพอ เพื่อเอาไว้หากทีมต้องเจอกับสถานการณ์ที่นักเตะได้รับบาดเจ็บ หรือสับเปลี่ยนกันลงเล่น เพื่อหวุนเวียนทีม 


แถมทางฝั่ง ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ยังเคนออกมาบอกว่า ไม่มีใครที่ได้รับการการันตีว่าจะได้ลงสนามเป็น 11ตัวจริงในฤดูกาลนี้ 


ทำให้ทางฝั่ง รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค ออกมาแสดงความมั่นว่าตัวเขาเองน่าจะได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมหากทำผลงานในสนามซ้อมได้ดีเพียงพอ 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่ >> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง