TNN online ผิดหวังไร้แข้งใหม่!คาร์ราเกอร์หวั่นลิเวอร์พูลมีปัญหาเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผิดหวังไร้แข้งใหม่!คาร์ราเกอร์หวั่นลิเวอร์พูลมีปัญหาเกมรุก

ผิดหวังไร้แข้งใหม่!คาร์ราเกอร์หวั่นลิเวอร์พูลมีปัญหาเกมรุก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังลิเวอร์พูลหวั่นใจว่าเจอร์เก้น คล็อปป์จะเจอปัญหาเกมรุกในซีซั่นนี้หากมีใครเจ็บขึ้นมาเหมือนซีซั่นที่แล้วที่ต้องปวดหัวกับเกมรับ

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลยอมรับว่ากังวลอดีตต้นสังกัดจะเจอปัญหาเกมรับหากมีใครบาดเจ็บเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับเกมรับเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาหลังช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพ


ตลาดซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไป "หงส์แดง" คว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น แต่กลับต้องเสีย จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงแบบฟรีๆรวมทั้งปล่อยเซอร์ดาน ชากีรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ย้ายไปอร่วมทัพ โอลิมปิก ลียง


จากการที่ "หงส์แดง" เสริมเกมรับมาร่วมทีมทั้งที่เหล่าแกนหลักที่เจ็บไปในซีซั่นที่แล้วฟิตกลับมาลงเล่นได้แล้วแต่กลับไม่มีตัวรุกมาเสริมทีมมีแต่ได้ตัวปล่อยยืมตัวหมดสัญญากลับมราร่วมทีมทั้งทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งอังกฤษวัย 18 ปี


ล่าสุด คาร์ราเกอร์ เผยว่าหวั่นใจเจอร์เก้น คล็อปป์กุนซือเยอรมันจะเจอปัญหาจัดเกมรุกหากเหล่าตัวหลักเกิดบาดเจ็บยาวขึ้นมาหรือต้องไปรับใช้ชาติ


"ผมผิดหวังที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้แนวรุกคนใหม่มาร่วมทีม ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล มีแนวรุกน้อยไป พวกเขาต้องทำให้ทุกคนฟิตอยู่ตลอดซึ่งเป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้เลย"


"นอกจากนั้น ซาดิโอ มาเน่ และบางที โม ซาลาห์ อาจต้องช่วยชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงเดือนมกราคม ผมไม่แน่ว่าพวกต้องพลาดกี่เกม แต่ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ต้องคิดถึงสำหรับ ลิเวอร์พูล" 


"พวกเขาอาจยังมี ดิว็อค โอริกี้ หรือ ทาคูมิ มินามิโนะ แต่โดยพื้นฐานแล้วผมคิดว่าพวกเขาต้องการคนที่ดีกว่านี้อยู่ในทีม แต่ก็เข้าใจว่าทีมมีปัญหาจากการระบาดของโควิด-19 ทำให้การเงินฝืดเคือง"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง