TNN online พาดพิงใคร?มาห์เรซจวกแข้งแมนซิตี้เห็นแก่เงินไม่ใส่ใจเกมลูกหนัง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พาดพิงใคร?มาห์เรซจวกแข้งแมนซิตี้เห็นแก่เงินไม่ใส่ใจเกมลูกหนัง

พาดพิงใคร?มาห์เรซจวกแข้งแมนซิตี้เห็นแก่เงินไม่ใส่ใจเกมลูกหนัง

ไม่รู้ว่า ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์แอลจีเรียทำแคมป์แมนฯ ซิตี้ปั่นป่วนหรือเปล่าเมื่อออกมาจวกเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ซิตี้บางรายเล่นฟุตบอลแค่เพื่อเงินเท่านั้นหาไม่ค่อยใส่ใจกับเกมลูกหนัง

ริยาด มาห์เรซ กองกลางทีมชาติแอลจีเรียของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่ามีเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" บางคนไม่สนใจทุ่มเทให้กับการเล่นฟุตบอล แถมบางคนคิดแต่จะเล่นเพื่อเงินเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมเป็นปี 4 หลังย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,640 ล้านบาท)เมื่อซีซั่น2018-19โดยลงเล่นให้"เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 146 เกมทุกรายการยิงไป 40 ประตูช่วยทีมคว้า


แชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, คาราบาว คัพ 3 สมัย และ เอฟเอ คัพ 1 สมัย พร้อมทั้งทะลุเข้ารอบชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา


ปีกทีมชาติแอลจีเรีย มีโอกาสได้ลงเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดหลายคนในทัพแมนฯ ซิตี้ แต่เขายอมรับว่าไม่ค่อยประทับใจทัศนคติของผู้เล่นบางคนและรู้สึกขัดใจที่เห็นแข้งเรือใบสีฟ้าบางรายคิดแค่เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องทุ่มเทให้กับเกมลูกหนัง


มาห์เรซ เปิดใจผ่าน กานัล ปลุส สื่อดังในฝรั่งเศสว่า "มีนักเตะของซิตี้ที่ไม่เคยดูฟอร์มของทีมอื่นทางทีวีเลย พวกเขาไม่ได้สนใจพวกเขาแม้แต่นิดเดียว"


"บ่อยครั้งตอนที่อยู่ในห้องแต่งตัวผมมักได้ยินคนอื่นๆ ถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับเกมเมื่อคืน ผมไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดีทั้งที่มันเป็นรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก"


"ถ้าคุณเป็นนักฟุตบอลคุณไม่ควรมาซ้อมในวันรุ่งขึ้นแล้วมาถามว่าผลการแข่งขันเกมเมื่อวานนี้มันเป็นอย่างไร"


"ผมมีเพื่อนหลายคนที่เป็นนักฟุตบอล แต่พวกเขาไม่ได้ชอบฟุตบอลซักเท่าไหร่ พวกเขาเล่นเพราะจำเป็นต้องทำ เพราะมันได้เงินจำนวนมาก"


"สำหรับผม ฟุตบอลคือความหลงไหล ผมใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของอาชีพนักฟุตบอลแล้ว ผมถามตัวเองมาตลอดว่าผมจะทำอะไรให้กับโลกฟุตบอล บอกตามตรงนั่นเป็นสิ่งเดียวที่อยู่ในความคิดของผมตอนนี้"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง