TNN online ทำเพื่อ!แกรี่ค้านแมนยูคิดเปลี่ยนกัปตันจากแม็กไกวร์เป็นโรนัลโด้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ทำเพื่อ!แกรี่ค้านแมนยูคิดเปลี่ยนกัปตันจากแม็กไกวร์เป็นโรนัลโด้

ทำเพื่อ!แกรี่ค้านแมนยูคิดเปลี่ยนกัปตันจากแม็กไกวร์เป็นโรนัลโด้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ดค้านแนวคิดที่ "ปีศาจแดง" จะเปลี่ยนคนสวมปลอกแขนจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ แม็กไกวร์ คือคนที่จะอยู่กับทีมไปอีกนาน ส่วน โรนัลโด้ มาช่วยแป๊ปเดียวก็เลิกเล่นแล้ว

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงคามไม่เห็นด้วยกับแนวคิด "ปีศาจแดง" จะมีการเปลี่ยนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเป็นกัปตันตีมแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ


"ปีศาจแดง" ดึงตัว โรนัลโด้ กลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดคำรบสอง ทำให้เกิดการตั้งประเด็นกันว่าทีมจะมีการเปลี่ยบนแปลงบทบาทหลายอย่างภายในทีมหรือไม่ ทั้งหน้าที่ยิงลูกจุดโทษ, เล่นลูกฟรีคิก รวมไปถึงตำแหน่งกัปตันทีม ที่ปัจจุบัน โรนัลโด้ เป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกสแต่ยังไม่เคยสวมปลอกแขนเบอร์หนึ่งในระดับสโมสรมาก่อน


ล่าสุดเนวิลล์ผู้พี่ที่เคยสวมปลอกแขนกัปตันทีม"ปีศาจแดง" มาแล้วค้านหัวชนฝากับแนวคิดเรื่องเปลี่ยนคนสวมปลอกแขนเมื่อมองว่า แม็กไกวร์ คืออนาคตระยะยาว ขณธที่โรนัลโด้มีแพสชั่นที่ดีอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องมีปลอกแขนกัปตันมากระตุ้น


"ผมจะแปลกใจมากๆ ถ้าเกิดมีการถอด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากการเป็นกัปตันทีม"


"ผมคิดว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะอยู่กับทีมในระยะยาว ส่วน คริสเตียโน่ จะมาช่วยทีมแค่ราว 2 ปีเท่านั้น ดังนั้นผมเลยไม่คิดว่ามันจะเกิดเรื่องให้ โรนัลโด้ เป็นกัปตันทีม"


"ผมมองว่าความมุ่งมั่นและความเป็นผู้นำของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันไม่จำเป็นต้องมาจากการได้สวมปลอกแขนเลย"


"ทั้งผมและทุกคนต่างรู้ดีว่าเขาชอบเรื่องเกียรติยศส่วนตัว และผมเชื่อว่าเขาคงชอบกับการได้เป็นผู้นำในห้องแต่งตัว แต่ผมเชื่อว่าเขาให้ความสำคัญกับทีมเหมือนกัน และการริบตำแหน่งกัปตันทีมมาจากคนอื่นมันคงไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องสักเท่าไหร่"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง