TNN online ไม่ใช้แต่ไม่ปล่อย!เอเยนต์จวกแมนยูขวางทางฟานเดอเบ็คย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ใช้แต่ไม่ปล่อย!เอเยนต์จวกแมนยูขวางทางฟานเดอเบ็คย้ายทีม

ไม่ใช้แต่ไม่ปล่อย!เอเยนต์จวกแมนยูขวางทางฟานเดอเบ็คย้ายทีม

นายหน้าดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ออกโรงจวก แมนฯ ยูไนเต็ด ขวางโอกาสย้ายทีมเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดตัวลงไปยันนักเตะแค่อยากได้ลงเล่นฟุตบอลที่เขารักแต่กลับไม่ได้โอกกาสกับ "ปีศาจแดง" มากเท่าที่ควร

กุยโด้ อัลเบอร์ส เอเยนต์ส่วนตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวฮอลแลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับไม่พอใจการกระทำของ "ปีศาจแดง" ที่ขวางนักเตะย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่เพิ่งปิดตัวลงไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา


ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วหลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับทั้ง อาแจ็กซ์ และ ฮอลแลนด์ แต่กลับไม่ได้โอกาสลงสนามมากเท่าไหร่กับ "ปีศาจแดง" โดยได้ลงเล่นไป 36 นัดทุกรายการ ยิงไป 1 ประตูซึ่งส่วนใหญ่ลงเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกม


ขณะที่ซีซั่นนี้สถานการณ์ของ ฟาน เดอ เบ็ค ยังน่าเป็นห่วงอยู่เมื่อตลอด 3 เกมแรกยังไม่ได้โอกาสลงสนามแม้แต่วินาทีเดียวจนส่งผลให้หลุดจากทีมชาติฮอลแลนด์ชุดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของทัพ "อัศวินสีส้ม" เตือนดาวเตะวัย 24 ปีว่าจะเรียกนักเตะมาติดทีมจากผลงานในสนามเท่านั้น


โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองกลางชาวดัตช์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกับเอฟเวอร์ตันมีข่าวว่า ราฟาเอล เบนิเตซ อยากได้ตัวไปเสริมทัพแต่สุดท้ายเจ้าตัวไม่ได้ย้ายไปไหนยังอยู่กับทีมต่อไป


ล่าสุด อัลเบอร์ส เอเยนต์ของนักเตะแสดงออกชัดเจนว่าไม่พอใจที่แมนฯ ยูไนเต็ดไม่ปล่อยให้นักเตะไปหาโอกาสลงสนามกับสโมสรอื่น


"ผมพยายามหาสโมสรใหม่ให้ ดอนนี่ ทุกคนรู้ดีว่าสถานการณ์มันเป็นอย่างไร เราทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะให้เกิดการย้ายทีม แต่สโมสรกลับขวางทุกอย่าง"


"ที่จริงมีความสนใจเข้ามามากมายทั้งจาก อิตาลี, เยอรมนี และ อังกฤษ แต่คุณต้องการความร่วมมือจากสโมสร ซึ่งมันดูเหมือนว่าพวกเขาจะให้ความร่วมมือ แต่สุดท้ายมันไม่ใช่แบบนั้น" 


"ที่จริงผมไม่อยากจะพูดอะไรมากหรอกนะ ทุกคนรู้ดีว่า ดอนนี่ เป็นคนแบบไหน เขาแค่อยากเล่นฟุตบอลเท่านั้น เขารักฟุตบอลมาก ถ้าคุณตัดสินจากปฏิกิริยาของผมแล้วคุณคงจะบอกได้ว่ามันเป็นอย่างไร"


"ตอนแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหมือนจะอนุญาตให้เกิดการย้ายทีม แต่สุดท้ายกลับไม่ได้ทำแบบนั้น พักหลังมานี้สถานการณ์มันน่าเจ็บปวดมากๆ"


"ตอนนี้เราทำได้แค่หวังว่าเขาจะได้รับโอกาส และจะมีนาทีของเขา ทุกอย่างจะชัดเจนขึ้นเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม พวกเขาเคยให้สัญญากับเรา และเราก็เคยมีการตกลงเรื่องนี้กับสโมสรแล้ว เราจึงมีความเชื่อว่ามันจะเกิดขึ้นในตอนนี้"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง