TNN online ต้องมีแชมป์!ป็อกบาคุยฟุ้งแมนยูชุดนี้แกร่งสุดที่เคยเล่นด้วย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องมีแชมป์!ป็อกบาคุยฟุ้งแมนยูชุดนี้แกร่งสุดที่เคยเล่นด้วย

ต้องมีแชมป์!ป็อกบาคุยฟุ้งแมนยูชุดนี้แกร่งสุดที่เคยเล่นด้วย

ปอล ป็อกบา ดาวเตะเฟร้นช์แมนคุยฟุ้งแมนฯ ยูไนเต็ดชุดนี้เป็นชุดที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงานมาพร้อมยืนยันการคว้าแชมป์อยู่ในดีเอ็นเอของสโมสรและทีมนี้มีดีพอไปถึงจุดนั้น

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าขุมกำลัง "ปีศาจแดง" ชุดฤดูกาล 2021-22 ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยร่วมงานมาและเชื่อว่ามีดีพอที่จะก้าวไปถึงแชมป์


ดาวเตะวัย 28 ปีย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อซีซั่น 2016-17 แต่ประสบความสำเร็จเพียงแชมป์ลีก คัพ และ ยูโรปา คัพ อย่างละสมัยเท่านั้น โดยเมื่อซีซันที่ผ่านมาเป็นเพียงรองแชมป์ลีกกับรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทำให้ในซัมเมอร์นี้เสริมทัพอย่างหนักคว้า เจดอน ซานโช่, ราฟาแอล วาราน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทีม ทำให้หลายฝ่ายมองว่มีดีพอที่จะได้แชมป์สักรายการในฤดูกาลนี้


ล่าสุดป็อกบาที่เหลือสัญญาอยู่กับสโมสรเป็นฤดูกาลสุดท้าย แต่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเปิดฤดูกาลทำไปแล้ว5 แอสซิสต์ จาก 3 นัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ยอมรับว่านี่คือทีมปีศาจแดงที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยได้ร่วมเล่นด้วย และมีโอกาสลุ้นถึงแชมป์ในฤดูกาลนี้


"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ แต่ทีมชุดนี้มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่ที่ผมเคยเล่นด้วย"


"แน่นอนว่าการคว้าแชมป์มันอยู่ในดีเอ็นเอของสโมสรนี้เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่ดีพอจะเป็นแชมป์ได้ เรารู้ดีว่าการเป็นแชมป์มันทำได้ยาก แต่เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้"


ป็อกบายังบอกด้วยส่ามีความสุขกับทีมอยู่ หลังจากตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก "พูดกันตามตรงนะ ผมยังมีความสุขมากๆ ผมยังสนุกกับตัวเองอยู่ พรีเมียร์ลีกกลับมาแล้ว ผมได้เล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากพักร้อนมา โดยรวมแล้วมันถือว่าดีมากๆ"


"มันแตกต่างอย่างมากกับฤดูกาลที่แล้ว ซีซั่นที่แล้วผมเคยติดเชื้อโควิดและไม่ได้มีโอกาสเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นมากเท่าไหร่มันเลยต้องใช้เวลานานกว่าที่ร่างกายจะกลับมาอยู่ในสภาพที่เหมาะสมอีกครั้ง"


"แต่ฤดูกาลนี้ผมได้ซ้อมอย่างเต็มที่ ผมเริ่มต้นได้ดีและมีสุขภาพที่แข็งแรง ผมรู้สึกดีกว่าเดิมมาก และมันสร้างความแตกต่างอย่างมากในเรื่องร่างกาย"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง