TNN online เน้นต่อไม่เน้นซื้อ!ลิเวอร์พูลต่อสัญญายาวเฮนเดอร์สัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เน้นต่อไม่เน้นซื้อ!ลิเวอร์พูลต่อสัญญายาวเฮนเดอร์สัน

เน้นต่อไม่เน้นซื้อ!ลิเวอร์พูลต่อสัญญายาวเฮนเดอร์สัน

ซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูลเน้นต่อสัญญาไม่เน้นซื้อแข้งใหม่หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องกับตันทีมตกลงขยายสัญญายาวตาม อลีสซง, ฟาบินโญ่, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 แทนของเดิมที่จะหมดในปี 2023 อย่างเป็นทางการแล้ว


เฮนเดอร์สัน ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2011 โดยช่วงแรกโชว์ฟอร์มไม่ออกจนเกือบจะโดนขายทิ้งแต่เจ้าตัวไม่ถอดใจอยู่สู้ต่อจนกลายเป็นกำลังสำคัญและพิสูจน์ตัวเองได้จนถูกมอบหมายให้เป็นกัปตันทีม โดยถึงตอนนี้นี้ลงสนามให้หงส์แดงไปแล้วทั้งหมด 394 นัด ยิงไป 30 ประตูช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว


มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษวัย 31 ปีเปิดใจหลังต่อสัญญาว่า "ทุกๆ ปียังเหมือนเดิมมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรออยู่ข้างหน้า"


"ผมยังรู้สึกกระหายเหมือนที่เคยเป็น ผมรู้สึกกระหายเหมือนตอนที่ผมเดินเข้ามาครั้งแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว"


"เพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมสมควรที่จะอยู่กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ต่อไป และทุ่มเททุกอย่างทุกวันเพื่อตราสโมสรนี้ เพื่อแฟนบอล และเพื่อกันและกันในที่แห่งนี้ ถ้าเราทำอย่างนั้น ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสที่ดีที่จะประสบความสำเร็จ"


ทั้งนี้ช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ต่อสัญญาใหม่นักเตะสำคัญแบบระยะยาวไปหลายรายแล้ว โดย เฮนเดอร์สัน เป็นรายที่ 6 ต่อจาก อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราซิเลียน, ฟาบินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังดัตช์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ นอกจากนี้กำลังเจรจากับโม ซาลาห์ ดาวเตะทีมชาติอียิป์อยู่อีกราย


ภาพจาก : https://twitter.com/lfc


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง