TNN online สมใจมอยส์!เวสต์แฮมปิดดีลวลาซิชเสริมแดนกลาง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สมใจมอยส์!เวสต์แฮมปิดดีลวลาซิชเสริมแดนกลาง

สมใจมอยส์!เวสต์แฮมปิดดีลวลาซิชเสริมแดนกลาง

เวสต์แฮมประกาศคว้าตัว นิโคล่า วลาซิช เสริมทัพ ตัวรุกโครแอตมาปั้นเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เดวิด มอยส์รับตามดูฟอร์มมานานและเชื่อว่าช่วยยกระดับทีมได้แน่นอน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว นิโคล่า วลาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังลีกรัสเซีย มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา


วลาซิช เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกมาแล้วหลังเคยเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ระหว่างปี 2017-2019 แต่ได้ลงเล่นในลีกแค่ 12 นัดเท่านั้นก่อนย้ายไปอยู่กับ ซีเอสเคเอ มอสโก และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่องขณะที่ผลงานในทัพ "ตาหมากรุก" ลงเล่นไปแล้ว 26 นัด ยิง 6 ประตู


ล่าสุดดาวเตะวัย 23 ปีตัดสินใจหวนกลับมาพิสูจน์ตัวเองบนเวทีลีกสูงสุดผู้ดีอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญากับ "ขุนค้อน" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026


แม้ "ขุนค้อน" ไม่ได้เปิดเปยเรื่องค่าตัว แต่สื่อเมืองผู้ดีคาดว่าอยู่ที่ราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,140 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 9 ล้านยูโร (ประมาณ 342 ล้านบาท)


เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตติชของ "ขุนค้อน" กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "ผมดีใจที่ นิโคล่าย้ายเข้าสู่สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด"


"ผมติดตามดูพัฒนาการของ นิโคล่า มาตลอดช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาทำประตู และมีสถิติแอสซิสต์ที่ดี นอกจากนั้นยังมีประสบการณ์กับทีมชาติโครเอเชีย และเพิ่งอายุ 23 ปีเท่านั้น ผมเชื่อว่า ยังมีอะไรดีๆจากตัวเขาอีก"  


ภาพจาก : www.whufc.com


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ