TNN online โควิดเป็นเหตุ!อุรุกวัยยืนยันไม่เรียกคาวานี่ติดทีมชาติคัดบอลโลก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โควิดเป็นเหตุ!อุรุกวัยยืนยันไม่เรียกคาวานี่ติดทีมชาติคัดบอลโลก

โควิดเป็นเหตุ!อุรุกวัยยืนยันไม่เรียกคาวานี่ติดทีมชาติคัดบอลโลก

สมาคมฟุตบอลอุรุกวัยทำเรื่องที่ถูกใจสาวก"เร้ด อาร์มี่" อย่างมากเมื่อประกาศไม่เรียกตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมเก๋ามาช่วยทีมคัดบอลโลกเดือนกันยายนนี้เพื่อเลี่ยงการโดนกักตัวเมื่อเดินทางกลับไปสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ประกาศยืนยันไม่เรียกตัว เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยทีมลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซน อเมริกาใต้ ในเดือนกันยายนนี้ เนื่องจากสถานการณ์การเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 


หัวหอกวัย 34 ถูกเรียกตัวไปช่วยทีม "จอมโหด" ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้นส่งผลกระทบมาถึง "ปีศาจแดง" โดยตรงเนื่องจากเจ้าตัวจะต้องได้รับการกักตัวอยู่ในโรงแรมเป็นเวลา 10 วันแบบไม่มีข้อยกเว้น ตามกฎข้อบังคับของอังกฤษ หลังจากนักเตะเดินทางไปเล่นในประเทศที่อยู่ในกลุ่มประเทศที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างรุนแรง หรือ  "เร้ด ลิสต์" ทำให้พลาดลงเล่นในสองเกมแรกของซีซั่นนี้


และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีการประกาศว่า 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกเห็นพ้องไม่ปล่อยนักเตะไปเล่นกับทีมชาติ หากเกมเหล่านั้นต้องลงสนามในประเทศที่ติดบัญชีแดงของสหราชอาณาจักร ซึ่งผู้บริหารของพรีเมียร์ลีกพยายามล็อบบี้รัฐบาลผู้ดีให้ยกเว้นการกักตัวนักเตะแต่สุดท้ายไม่สำเร็จและส่งผลให้เกิดปัญหานี้ตามมา


ซึ่งหลังมีการประกาศจากพรีเมียร์ลีก คาวานี่ แสดงออกชัดเจนว่าไม่ปลื้มกับท่าทีของพรีเมียร์ลีกที่ไม่ยอมให้นักเตะเดินทางไปเตะเกมทีมชาติในประเทศติดบัญชีแดง ด้วยการนำแถลงการณ์ไปโพสต์บนโซเชียล มีเดียพร้อมเครื่องหมายคำถาม


ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอุรุกวัยออกแถลงการณ์ว่า "จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับนักเตะที่เล่นอยู่ในอังกฤษ ทางสมาคมฟุตบอลอุรุกวัยได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกการเรียกตัว เอดินสัน คาวานี่ มาช่วยทีม"


นอกจากนี้มีรายงานว่า โจวานนี่ โล เซลโซ่ กับ คริสเตียน โรเมโร่ จะเดินทางไปเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่าแม้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้นสังกัดแนะนำว่าไม่ควรก็ตาม ขณะที่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ และ เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย สองนักเตะแอสตัน วิลล่า จะเดินทางไปช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่าเช่นกัน หลัง"สิงห์ผงาด" เปิดไฟเขียวเต็มที่


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง