TNN online คัมแบ็กพรีเมียร์ลีก!นอริชยืมตัวคาบัคพ่วงออปชั่นซื้อขาด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คัมแบ็กพรีเมียร์ลีก!นอริชยืมตัวคาบัคพ่วงออปชั่นซื้อขาด

คัมแบ็กพรีเมียร์ลีก!นอริชยืมตัวคาบัคพ่วงออปชั่นซื้อขาด

โอซาน คาบัค ปราการหลังทีมชาติตุรกีได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหลังตัดสินใจย้ายมามาร่วมก๊วน นอริช ซิตี้ด้วยสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอริช ซิตี้ สโมสรน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกีของ ชาลเก้ 04 ร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาดเรียบร้อย


เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา คาบัค ย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล แบบยืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและทำผลงานได้ดีในช่วงท้ายซีซั่นโดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 13 นัดแต่ทัพ "หงส์แดง" ไม่ซื้อขาดทำให้ต้องย้ายกลับชาลเก้


แต่จากการที่ชาลเก้ร่วงตกชั้นจากบุนเดสลีกาเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ทำให้ปราการหลังวัย 21 ปี อยากย้ายทีมเนื่องจากไม่อยากเล่นลีกรองโดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับเลสเตอร์ ซิตี้แต่ก็เงียบหายไปก่อนที่เป็น  "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" คว้าตัวมาร่วมทีมก่อนตลาดปิดเพียงวันเดียว


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังแห่งวงการลูกหนัง รายงานว่า นอริช ต้องจ่ายเงินค่ายืมตัว คาบัคให้ ชาลเก้ 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท) โดยมีออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ที่ราคา 14 ล้านยูโร (ประมาณ 546 ล้านบาท)


คาบัคซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 15 ให้กับทีมสู้ศึกฤดูกาลนี้เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้"


"ผมเคยเล่นในพรีเมียร์ลีก มาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน และผมสนุกมากๆ ดังนั้นผมจึงอยากมาเล่นในลีกแห่งนี้อีกครั้ง"


"นั่นแหละคือเหตุผลที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล และเราจะพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อเก็บชัยชนะ เก็บแต้ม และทำให้แฟนๆ ของเรามีความสุข"


ภาพจาก : https://twitter.com/norwichcityfc


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง