TNN online เซฟเงิน20ล้านปอนด์!อาร์เซน่อลยกเลิกสัญญาวิลเลี่ยน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซฟเงิน20ล้านปอนด์!อาร์เซน่อลยกเลิกสัญญาวิลเลี่ยน

เซฟเงิน20ล้านปอนด์!อาร์เซน่อลยกเลิกสัญญาวิลเลี่ยน

วิลเลี่ยน ดาวเตะบราซิเลี่ยนตกลงยกเลิกสัญญากับอาร์เซน่อลกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์และเตรียมเซ็นร่วมทีมโครินเธียนส์แบบไม่มีค่าตัว

สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า วิลเลี่ยน ดาวเตะมากประสบการณ์ชาวบราซิเลี่ยนตกลงยกเลิกสัญญากับอาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


แข้งวัย 33 ปีย้ายมาร่วมทีม "ปืนใหญ่" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่กลับโชว์ฟอร์มไม่ออกกลายเป็นตัวสำรองของทีมมาตลอดยิงได้เพียงประตูเดียวจาก 37 เกมทุกรายการ


ปัจจุบันวิลเลี่ยนเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีก 2 ปี โดยเขาเป็นผู้เล่นค่าเหนื่อยแพงที่สุดอันดับที่สองของทีมต่อจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ทำให้ "ปืนใหญ่" หวังปล่อยตัวเพื่อลดภาระทีม


ล่าสุดสกายสปอร์ตรายงานว่าวิลเลี่ยนแจ้งกับทางสโมสรแล้วว่าจะยอมยกเลิกสัญญาเพื่อย้ายทีมได้แบบฟรีๆโดยจะกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดกับโครินเธียนส์


สื่อเจ้าดังกล่าวระบุวว่าวิลเลี่ยนรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ราว 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งการยกเลิกสัญญาครั้งนี้ทำให้อาร์เซน่อลเซฟเงินไปกว่า 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


นอกจากนี้อดีตปีกเชลซียังยอมลดค่าเหนื่อยถึง 70 เปอร์เซนต์เพื่อเซ็นสัญญาร่วมทีมโครินเธียนส์ ทีมเก่าที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมา


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังเทียร์ 1 ระบุว่า วิลเลี่ยน จะเซ็นสัญญากับโครินเธียนส์ในวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคมนี้โดยตอนนี้เขาเดินทางออกจกลอนดอนเพื่อกลับบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ