TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 เบิร์นลี่ย์ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 เบิร์นลี่ย์ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 เบิร์นลี่ย์ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

"ยูงทอง" รอดพ้นความพ่ายแพ้หวุดหวิด หลังจากโดน คริส วู้ด ยิงให้เจ้าถิ่น เบิร์นลี่ย์ ออกนำในนาทีที่ 61 ก่อนที่ แพทริค แบมฟอร์ด จะมาซัดตีเสมอให้กับลีดส์ ก่อนหมดเวลาแค่ 4 นาที และจบเกมด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2021/22 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านพบกับ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด 


รูปเกมในช่วงแรกเป็นไปอย่างสูสี โดยต่างฝ่ายต่างมีจังหวะครองบอลบุก แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้จบสกอร์สักเท่าไร จนนาที 31 แอชลีย์ บาร์นส์ จ่ายบอลให้ โยฮันน์ กุดมุนด์สสัน ได้ปั่นด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

นาที 34 ลีดส์ได้จังหวะสวนกลับ แบมฟอร์ด ไหลบอลให้ ราฟินญ่า ทะลุเข้าเขตโทษด้านขวา ก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ากลาง แต่ไม่มีเพื่อนร่วมทีมเข้าชาร์จ ทำให้บอลผ่านหน้าประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 40 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง แอชลีย์ เวสต์วูด เปิดบอลจากทางขวาให้ แอชลีย์ บาร์นส์ ตวัดยิงที่เสาแรก แต่ไม่ผ่านมือ เมส์ลิเยร์ ที่พุ่งปัดออกไปได้ ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0


กลับมาลงสนามครึ่งหลัง เบิร์นลีย์ครองบอลบุกได้มากกว่า นาที 59 จอช บราวน์ฮิลล์ ได้สับไกจากนอกเขตโทษ บอลพุ่งหลุดกรอบไปแบบได้ลุ้น

GOAL!! จากนั้น เบิร์นลีย์ ยิงขึ้นนำได้สำเร็จเริ่มจากจังหวะที่ คริส วู้ด โหม่งลูกเตะมุมไปชนคาน และในจังหวะต่อเนื่อง แมทธิว โลว์ตัน ได้ซัดกลางเขตโทษ บอลมาเข้าทาง คริส วู้ด จิ้มเปลี่ยนทางบอลเข้าไป เบิร์นลีย์ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 61

GOAL!! หลังจากเสียประตู ลีดส์พยายามเร่งเกมบุก จนมายิงตีเสมอได้ในนาทีที่ 86 เมื่อ ราฟินญ่า ลากบอลฝ่าผู้เล่นเจ้าถิ่นเข้าเขตโทษด้านขวา ก่อนยิงเต็มๆ บอลไปติดบล็อกคู่แข่ง กระเด้งออกมาเข้าทาง เจมี่ แชคเคิลตัน ได้ยิงซ้ำอีกครั้ง และเป็น แพทริก แบมฟอร์ด แหย่เท้าจิ้มเปลี่ยนทางบอลเข้าไป สกอร์กลับมาเจ๊ากัน 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีทีมใดยิงประตูเพิ่ม ทำให้จบเกม เบิร์นลีย์ เสมอ ลีดส์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

เบิร์นลีย์ : นิค โป๊ป, แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, โยฮันน์ กุดมุนด์สสัน, จอช บราวน์ฮิลล์, แอชลีย์ เวสต์วูด, ดไวท์ แม็คนีล, แอชลีย์ บาร์นส์, คริส วู้ด

ลีดส์ : อิลล็อง เมสลิเย่ร์, ลุค เอย์ลิง, ปาสกาล สเตราจ์, เลียม คูเปอร์, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, คาลวิน ฟิลลิปส์, สจ๊วร์ต ดัลลัส, ราฟินญ่า, โรดริโก้, แจ๊ค แฮร์ริสัน, แพทริค แบมฟอร์ด


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่

📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช

หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง