TNN online พอใจ1แต้ม!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลควรได้จุดโทษ-เห็นใจเจมส์โดนแดง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พอใจ1แต้ม!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลควรได้จุดโทษ-เห็นใจเจมส์โดนแดง

พอใจ1แต้ม!คล็อปป์ยันลิเวอร์พูลควรได้จุดโทษ-เห็นใจเจมส์โดนแดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมันยอมรับพอใจกับหนึ่งแต้มที่ได้มาแม้ได้เปรียบตัวผู้เล่นพร้อมระบุเห็นใจ รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กเชลซีโดนไล่ออกจากจังหวะแฮนด์บอล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลยอมรับพอใจกับผลการแข่งขันที่เสมอ เชลซี 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผานมา 


เกมที่แอนฟิลด์  ไค ฮาแวร์ตซ์ โหม่งให้ เชลซี ขึ้นนำก่อนในนาที 22 แต่นาทีที่ 43 ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง รีซ เจมส์ โดนใบแดงจากการใช้แขนป้องกันประตู และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์  สังหารลูกจุดโทษพา"หงส์แดง" ตามตีเสมอ 1-1


หลังจบเกมคล็อปยอมรับว่าพอใจกับผลเสมอแม้คู่แข่งเหลือ 10 คนแต่ยังเล่นได้แข็งแกร่งพร้อมบอกเห็นใจรีซ เจมส์ ที่โดนไล่ออกจากการทำแฮนด์บอล


"ถือเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น และเป็นเกมที่ยากสำหรับทั้งสองทีม เราเสียประตูแบบนั้นมันไม่ดีเลย แต่เราได้ประตูจากลูกจุดโทษ ซึ่งมันสมควรแล้ว"


"ผมรู้สึกสงสาร รีซ เพราะจังหวะนั้นมันยากจริงๆ แต่มันก็เป็นลูกจุดโทษชัดเจน แต่ถ้าจะมีใครสักคนฟังผมบ้างเกี่ยวกับการเปลี่ยนกฎ มันคงจะมีอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง แต่ตอนนี้มันยังคงเป็นเหมือนอย่างที่มันเป็นอยู่"


"ผมชอบครึ่งแรกของเรา เราสร้างปัญหาให้เชลซีได้ ขณะที่ครึ่งหลังเรายังเล่นกันได้ดี แต่พวกเขาป้องกันได้ดีมาก ใช้ผู้เล่นแปดคนอยู่ในแดนหลัง ทิ้ง ลูกากู อยู่ข้างหน้าคนเดียว เราเลยทำอะไรไม่ค่อยได้ ได้แต่ลองยิงจากระยะไกล"


"ถือเป็นเกมที่ดี เป็นเกมที่เข้มข้ม เชลซี สมควรได้ผลเสมอ และเราเองก็มีคะแนน แต่ผมอยากเห็นเกมแบบที่ยังเป็น 11 ต่อ 11 มากกว่าเพื่อได้เห็นว่าใครจะดีกว่ากัน มันควรจะเป็นแบบนั้น" 


ทั้งนี้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างมี 7 คะแนน จากการลงแข่ง 3 นัดเหมือนกัน แถมมีผลต่างประตูได้-เสียเท่ากันที่ +5 โดยอยู่ที่อันดับสองและสามตามลำดับตามหลังเวสต์แฮม ทีมจ่าฝูงด้วยผลต่างที่เป็นรอง

    

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง