TNN online เพื่อโอกาสลงเล่น!ซูม่าลาเชลซีซบเวสต์แฮม​หวังพาทีมบินสูง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เพื่อโอกาสลงเล่น!ซูม่าลาเชลซีซบเวสต์แฮม​หวังพาทีมบินสูง

เพื่อโอกาสลงเล่น!ซูม่าลาเชลซีซบเวสต์แฮม​หวังพาทีมบินสูง

เคิร์ต ซูม่า ปราการหลังเลือดน้ำหอมตัดสินใจอำลาเชลซีอย่างเป็นทางแต่ยังอยู่กรุงลอนดอนย้ายซบเวสต์แฮม ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เจ้าตัวหวังพา "ขุนค้อน" บินสูงกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เคิร์ต ซูม่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสจาก เชลซี ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี 


ช่วงซัมเมอร์นี้เชลซี ทยอยปล่อยนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของ โธมัส ทูเคิล กุนซือเยอรมันรวมถึงนักเตะดาวรุ่งออกไปเก็บประสบการณ์ร่วม 10 คนแล้ว


ปราการหลังร่างใหญ่วัย 26 ปี คือรายล่าสุดที่โดนปล่อยโดยย้ายซบ"ขุนค้อน" ซึ่ง บีบีซี สื่อชั้นนำอังกฤษ รายงานว่า ค่าตัวอยู่ที่ 29.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,370.8 ล้านบาท)


ซูม่า เปิดใจหลังเซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม ว่า "ผมมีความสุข และภาคภูมิใจมากๆ"


"การพูดคุยระหว่างผมกับผู้จัดการทีมเกิดขึ้นเร็วมาก และผมมีความรู้สึกว่า เขาต้องการให้ผมมาอยู่ที่นี่ ซึ่งเป็นทีมที่ดีมากๆ และออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดีมากๆ ด้วย"


"ฤดูกาลก่อนเวสต์แฮม มีผลงานที่ดี มันเลยทำให้ทีมมีความมั่นใจที่จะยกระดับให้สูงขึ้นอีกในฤดูกาลนี้ และผมเองอยากจะช่วยทีมทำให้ได้แบบนั้น"


ทั้งนี้ ซูมา ย้ายจากแซงต์-เอเตียน มาร่วมทีมเชลซีเมื่อปี 2014 อยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์นานถึง 7 ปีครึ่ง ลงเล่นไปทั้งสิ้น 151 นัด ทำได้ 10 ประตู


ภาพจาก : https://twitter.com/westham


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ