TNN online ไม่รู้กำหนดคัมแบ็ก!แมนยูส่งแม็คโทมิเนย์ผ่าตัดโคนขาหนีบ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่รู้กำหนดคัมแบ็ก!แมนยูส่งแม็คโทมิเนย์ผ่าตัดโคนขาหนีบ

ไม่รู้กำหนดคัมแบ็ก!แมนยูส่งแม็คโทมิเนย์ผ่าตัดโคนขาหนีบ

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรอบสาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจส่ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นเขียงผ่าตัดโคนขาหนีบทำให้ชวดดวล วูล์ฟส์ สุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอนและยังไม่รู้กำหนดคัมแบ็ก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณืว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ต้องเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบเพื่อรักษาให้หายขาดหลังทดลองรักษาด้วยหลายวิธีแล้วแตยังไม่ได้ผล


ดาวเตะวัย 24 ปีถือเป็นเด็กปั้นของอเดมี่"ปีศาจแดง" ก้าวขึ้นสูทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวในซีซั่น2017 ก่อนกลายเป็นตัวหลักในยุคโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือนอร์วีเจี้ยนโดยลงเล่นให้ทีมมาแล้ว 135 เกมรวมทุกรายการยิงไป 14 ประตู


โดยเกมล่าสุดที่ยูไนเต็ดเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 แม็คโทมิเนย์มีชื่อเป็นตัวสำรองแบบน่าแปลกใจทั้งที่เกมเปิดซีซั่นที่ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่ โซลชา ยอมรับหลังจบเกมว่าเพราะนักเตะมีอาการบาดเจ็บรบกวน


ล่าสุดแม็คโทมิเนย์ไม่มีชื่อติดทีมชาติสกอตแลนด์ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในเดือนกันยายนนี้ โดย"ปีศาจแดง" เผยว่าเป้นเพราะจเาตัวต้องเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบและยังไม่รู้กำหนดที่แน่ชัดว่าจะกลับมาช่วยทีมได้เมื่อไหร่


แมนฯ ยูไนเต็ด เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "สกอตต์ เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบซึ่งเป็นมาอย่างต่อเนื่อง มันทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างมากเมื่อลงเล่น"


"เราได้ลองใช้วิธีการรักษาอื่นๆ ทั้งหมดในช่วงปรีซีซั่น สุดท้ายแล้วการผ่าตัดมีความจำเป็นเพื่อรักษาให้หายขาด ซึ่งเราหวังว่าจะได้เขากลับมาในเร็วๆ นี้" 


ทั้งนี้ แม็คโทมิเนย์ จะหมดสิทธิ์ช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้เป็นที่แน่นอนแล้วและยังไม่มีการยืนยันว่าจะฟิตทันลงเล่นในเดือนกันยายนหรือไม่โดยยูไนเต็ดมีโปรแกรมพบ นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม และ แอสตัน วิลล่า


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง