TNN online ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 ลิเวอร์พูล พบ เชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 ลิเวอร์พูล พบ เชลซี

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 ลิเวอร์พูล พบ เชลซี

วีเออาร์ชี้จุดโทษก่อนเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดจุดโทษ พา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ เชลซี 10 ตัว ที่ รีซ เจมส์ โดนใบแดงไล่ออกไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน รั้งอันดับ 3 ตามเดิม ขณะที่ "สิงห์บลูส์" รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยทั้งสองทีมมีผลต่างประตูได้เสีย เท่ากัน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 3 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ"สิงห์บลูส์" เชลซี ลงทำการแข่งขันเวลา  23.30 น.  ประจำวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564


เริ่มเกมมาในนาทีที่ 10 เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ได้จังหวะบุกสวนกลับก่อนเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ได้โอกาสเปิดบอลมาหน้าปากประตูแล้วเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่สอดขึ้นมาก่อนได้แปโล่งๆ แต่บอลหลุดออกหลังไป 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 22 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือนก่อนเป็น รีซ เจมส์ ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามา ก่อนเป็น ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ขยับขึ้นมาโหม่งเต็มๆ ส่งบอลหยอยเข้าเสาสองไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ เชลซี ออกนำ ลิเวอร์พูล 1-0 

ต่อมาในนาทีที่ 35 โรเมลู ลูกากู ได้บอลก่อนพลิกแล้วหาจังหวะแทงบอลทะลุช่องให้ เมสัน เมาน์ท ได้บอลหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนได้จังหวะยิงไปทางเสาสอง แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป 

นาทีที่ 45+1 จากจังหวะที่ ลิเวอร์พูล กำลังบุกกดดันเข้าใส่ ก่อนที่บอลคลุกคลิกก่อนมาเข้าทาง ซาดิโอ มาเน่ ได้จังหวะยิงบอลกำลังจะเข้าประตูแต่ รีซ เจมส์ สะกัดบอลออกมาได้ หลังจากนั้น วีเออาร์แจ้งมาที่ ผู้ตัดสิน ก่อนที่ ผู้ตัดสินจะไปดูเอง แล้วให้จุดโทษ ลิเวอร์พูล พร้อมแจกใบแดงให้ รีซ เจมส์ ด้วย ก่อนเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ เชลซี ที่เหลือ 10 คน 1-1


ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เสมอ เชลซี 1-1

เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 51 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลทางฝั่งขวาก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ดิโอโก้ โชต้า ได้จังหวะโหม่งแต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป 

ต่อมาในนาทีที่ 59 แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน จ่ายบอลมาให้ ฟาบินโญ่ ได้โอกาสยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น เอดูอาร์ เมนดี้ ที่พุ่งปัดบอลออกหลังไปได้

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ เชลซี 10 ตัว 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน รั้งอันดับ 3 ตามเดิม ขณะที่ "สิงห์บลูส์" รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยทั้งสองทีมมีผลต่างประตูได้เสีย เท่ากัน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล ระบบ (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ ; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ,โฌเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (คอสตาส ซิมิคาส น.86);  ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ติอาโก้ อัลกันตาร่า น.74), ฟาบินโญ่ ; โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (ดิโอโก้ โชต้า น.43), ซาดิโอ มาเน่

เชลซี ระบบ (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ ; เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ; รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (มาเตโอ โควาซิช น.46), จอร์จินโญ่ ( เทฟโวห์ ชาโลบาห์  น.87), มาร์กอส อลอนโซ่ ; ไค ฮาแวร์ตซ์ (ติอาโก้ ซิลวา น.46), เมสัน เมาน์ท ; โรเมลู ลูกากู


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่

📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช

หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง